MSI 2019: Phong Vũ Buffalo tạm chiếm ngôi đầu bảng A sau ngày đầu tiên

Việt Thông
Việt Thông
02/05/2019 10:21 GMT+7

Hiện tại đại diện cho khu vực Việt Nam đang có 3 thắng và 1 thua.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Khi mới được bốc thăm vào bảng A, những tưởng Phong Vũ Buffalo đã lọt vào bảng tử thần với những đối thủ nặng ký như 1907 Fenerbahçe, Isurus Gaming và Bombers. Thế nhưng có vẻ như sau ngày thi đấu đầu tiên giải MSI 2019 của Liên Minh Huyền Thoại, các chàng trai Việt Nam đã thể hiện khá tốt và đang tạm thời chiếm đầu bảng.
Trong 3 ván đấu đầu tiên, Phong Vũ Buffalo đã giành chiến thắng tương đối dễ dàng trước cả 3 đối thủ. Tuy nhiên tại trận đấu thứ 4 khi đối mặt lại với Bombers, có vẻ như Zeros đã bị bắt bài khi liên tục bị đối thủ 'hỏi thăm' và không thể hiện được nhiều như những trận đấu trước.
Dù rằng để thua, thế nhưng với 3 trận thắng và 1 trận thua cũng đủ cho PVB giành ngôi đầu bảng. Trong đó những đối thủ còn lại lần lượt có tỉ số như sau: 1907 Fenerbahçe và Bombers đều có 2 thắng và 2 thua, còn Isurus Gaming đang đứng vị trí chót bảng với 3 thua 1 thắng.
Vào chiều nay, PVB sẽ có 2 trận đấu nữa để quyết định rằng mình có thể tiếp tục vào vòng loại trực tiếp của Vòng Khởi Động hay không. Đối thủ đầu tiên của họ tại ngày thi đấu thứ 2 là Isurus Gaming vào lúc 4g chiều. Theo đánh giá sơ bộ, PVB vẫn có thể giành chiến thắng được đội tuyển đang 'đội sổ' Bảng A. Trận đấu tiếp theo vào lúc 6g chiều với 1907 Fenerbahçe sẽ cực kỳ quan trọng cho tương lai của họ tại MSI 2019.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến MSI 2019 của Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.