MSI 2019: Phong Vũ Buffalo xuất sắc ngôi vị đầu bảng A sau trận tiebreak

Việt Thông
Việt Thông
03/05/2019 11:26 GMT+7

Và đối thủ tiếp theo của họ chính là Team Liquid của khu vực Bắc Mỹ.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Sau vòng lượt đi và lượt về căng thẳng, Phong Vũ Buffalo cùng 1907 Fenerbahçe Esports đã có một trận đấu tiebreak để quyết định ai sẽ tiếp bước vào vòng loại trực tiếp giải MSI 2019 của Liên Minh Huyền Thoại.
Dù rằng kết thúc ngày thi đấu thứ nhất, PVB đã đứng đầu bảng với tỉ số khá an toàn là 3-1, thế nhưng họ vẫn không thể hoàn toàn giữ vững ngôi vị này khi tỉ số cuối cùng của họ là 4-2. Trong khi đó, 1907 Fenerbahçe Esports đã xoay sở khá tốt khi liên tục giành chiến thắng để đạt tỉ số cuối cùng là 4-2 để cùng đối thủ PVB tiến vào tiebreak.
Khởi đầu trận đấu, Fenerbahçe đã nhập cuộc khá tốt khi giành được Chiến Công Đầu tại vị trí đường dưới. Sau đó cả 2 dồn khá nhiều lực lượng xuống vị trí đường dưới nhằm kiểm soát vị trí quan trọng này. Sau 12 phút thi đấu, Vel'Koz của Bolulu đã có 4 điểm hạ gục và giúp cả đội khá nhiều trong những pha giao tranh đầu trận.
Tuy nhiên có vẻ như thi đấu khá khuya và phải liên tục chờ thi đấu, thế nên 2 đội đã liên tục mắc sai lầm khi có những pha di chuyển lỗi để đối thủ khai thác sai lầm. Tình thế vẫn giành co liên tục và khá sôi động khi chỉ sau 25 phút đã có tới 34 điểm hạ gục.
Và điều gì đến cũng đã đến, Nocturne đã sử dụng chiêu cuối nhằm bắt lẻ 3 thành viên của PVB tại phút thứ 33. Tuy nhiên lúc này các chàng trai Việt Nam đã xoay sở kéo dài thêm thời gian để Lissandra có thể lao vào giải nguy. Tiếp đó Jayce của Zeros đã bồi thêm từ phía sau để Quét Sạch đội của đối thủ.
Sau pha giao tranh này, PVB đã quyết định đẩy thẳng nhà chính và giành chiếc vé quý giá thi đấu với Team Liquid tại vòng loại trực tiếp của vòng Khởi Động. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 5g chiều ngày 6.5.
Thanh Niên Game 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.