NCSoft công bố game mobile 'tiền truyện' của Aion

12/11/2018 11:09 GMT+7

Trong sự kiện NC Media Day mới đây, NCSoft đã giới thiệu tới cộng đồng hàng loạt bom tấn di động, trong đó có Aion 2 - sản phẩm được phát triển dựa trên phiên bản PC Aion.

Aion 2 là game di động được phát triển dựa trên IP của tựa game online trên PC đình đám Aion. Game lấy cốt truyện và bối cảnh diễn ra 900 năm trước của phiên bản PC, do đó trò chơi được coi như phiên bản "tiền truyện". Aion 2 vẫn sẽ giữ lại những nét đặc sắc từ phiên bản trên PC, người chơi vẫn có thể cùng tham gia vào các trận chiến PvP quy mô cực lớn từ các máy chủ khác nhau.

NCSoft còn cho biết, Aion 2 sẽ có những điều mà phiên bản PC không có. Trong game, người chơi có thể sử dụng các loại vũ khí khác nhau cũng như kiểu chơi mà không có hạn chế gì. Chưa dừng lại đó, NCSoft còn đang hướng đến việc phát triển một cơ chiến chiến đấu mới mang tên "hệ thống chiến đấu ba chiều".

Aion 2 đã vừa được nhà sản xuất NCSoft giới thiệu tại sự kiện NC Media Day, đây là sự kiện mà nhà sản xuất game này công bố các sản phẩm mới của mình với cộng đồng. Bên cạnh Aion 2, nhiều game mobile khác cũng đã được giới thiệu như Blade & Soul S, Blade & Soul M, Lineage 2M,...

Thanh Niên Game sẽ cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.