Ngạo Kiếm H5 chính thức ra mắt vào ngày mai

07/05/2018 11:21 GMT+7

Trò chơi là một sản phẩm kiếm hiệp đa nền tảng và sẽ do cổng 360Game phát hành.

Ngạo Kiếm H5 là game online nhập vai đa nền tảng cho phép người chơi trải nghiệm ngay trên PC hoặc mobile mà không cần cài đặt, trò chơi đã được VNG đưa về Việt Nam và sẽ phát hành trên cổng 360Game. Ngạo Kiếm H5 là một sản phẩm kiếm hiệp được phát triển dựa trên bộ phim Túy Lung Linh tương đối nổi tiếng từng công chiếu vào năm 2017.

Bước vào thế giới Ngạo Kiếm H5, người chơi sẽ được lựa chọn gia nhập vào 1 trong 3 môn phái quen thuộc là Võ Đang, Nga My và Minh Giáo, từng bước tu luyện võ công để trở thành cao thủ chốn giang hồ. Bên cạnh đó trò chơi cũng sở hữu hệ thống tính năng phong phú không thua kém bất kì tựa game kiếm hiệp nào như Cánh, Thần binh, Thú cưỡi, Trợ thủ, Phó Bản, Đấu Trường, Môn Phái tranh tài,...

Cũng giống nhiều sản phẩm nhập vai kiếm hiệp khác, phong cách xây dựng nhân vật chủ đạo trong Ngạo Kiếm H5 vẫn sẽ là nâng cao lực chiến. Quá trình cày cuốc trong game diễn ra tương đối nhanh và dễ dàng bởi đã có hệ thống auto hỗ trợ, do đó người chơi không cần tốn quá nhiều công sức cày cuốc.

Ngạo Kiếm H5 sẽ chính thức ra mắt vào ngày mai (8.5), hiện tại các game thủ có thể tham gia các sự kiện trên fanpage trò chơi để nhận được những phần quà khi trò chơi ra mắt.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.