Ngạo Kiếm Vô Song 2 cho game thủ tạo nhân vật sớm

12/09/2017 16:35 GMT+7

Trò chơi sẽ chính thức mở thử nghiệm vào 15.9, nhưng từ hôm nay, các game thủ đã có thể tải/cài đặt và tạo nhân vật sớm.

Sau thành công của phiên bản Ngạo Kiếm Vô Song đầu tiên, Ngạo Kiếm Vô Song 2 hứa hẹn sẽ mang đến những ấn tượng tốt hơn, với một sản phẩm có nhiều thay đổi tích cực. Mới đây, Ngạo Kiếm Vô Song 2 đã chính thức công bố thời điểm thử nghiệm giới hạn vào ngày 15.9 sắp tới, đây sẽ là phiên bản reset dữ liệu nhân vật và yêu cầu code kích hoạt. Các game thủ có thể tham gia nhận code kích hoạt tài khoản tại các hoạt động cộng đồng trên fanpage/group Ngạo Kiếm Vô Song 2.

Mặc dù còn ít ngày nữa trò chơi mới chính thức mở cửa bản thử nghiệm, tuy nhiên ngay từ hôm nay (12.9), cộng đồng game thủ đã có thể download/cài đặt và tạo trước nhân vật. Đối với các game thủ đã nhận được code kích hoạt tài khoản, Ngạo Kiếm Vô Song 2 sẽ tặng một phần quà 10.000 Nguyên Bảo để thỏa sức trải nghiệm trò chơi.

Nếu bạn chưa biết thì Ngạo Kiếm Vô Song 2 là game online nhập vai chiến đấu có đề tài võ hiệp được phát triển bởi công ty Ixinyou. Trò chơi là sản phẩm tiếp theo của thương hiệu võ hiệp khá tiếng tăm ở Trung Quốc, lưu giữ những ưu điểm vốn được yêu mến bởi cộng đồng game thủ thời xưa như nền đồ họa 2D cổ trang và lôi cuốn, cơ chế gameplay phong phú, nhiều nội dung chiến đấu bang hội quy mô cũng như nhiều cách thức phát triển nhân vật.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể download/cài đặt trò chơi tại đây.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.