Ngạo Kiếm Vô Song 2: Thiên Vương xuất thế trong phiên bản Vang Danh Thiên Hạ

23/10/2018 10:21 GMT+7

Ngoài ra, Ngạo Kiếm Vô Song 2 còn tung Event khủng tặng iPhone XS nhân dịp ra mắt phiên bản mới này.

Trong thông báo mới đây, Ngạo Kiếm Vô Song 2 đã xác nhận về phiên bản Vang Danh Thiên Hạ. Trong bản update mới này, Thiên Vương lần đầu tiên xuất hiện oanh tạc giang hồ trong Ngạo Kiếm Vô Song 2. Đi kèm với đó là sự kiện tặng game thủ code Kim Bài, tăng cấp 89 cùng bộ trang bị hiếm 8x chỉ trong 1 nốt nhạc.

Nói về võ học của Thiên Vương, môn phái này có lối đánh cận chiến “xả thân” trên sa trường. Vì có độ máu chiến, "điên cuồng xông pha" như thế, nên võ học của Thiên Vương luôn đề cao sức công phá cận thân mãnh liệt, luôn tiến về phía trước cho đến khi lấy mạng của tướng địch. Tuy nhiên, cũng vì vậy mà Thiên Vương dễ dàng trở thành đích đến cho đủ loại vũ khí của địch nhân. Dù sở hữu lượng sinh lực khá lớn nhưng nếu không trang bị giáp chiến có phòng thủ tốt thì người chơi môn phái này cũng sớm bị tiêu diệt.

Phiên bản mới Vang Danh Thiên Hạ còn giới thiệu hàng loạt tính năng hot như Đấu Phái Hỗn Chiến giúp game thủ khẳng định bản thân, phụ bản Vạn Danh Cốc train quái nhặt trang bị hiếm, hệ thống Võ Kỹ cùng hàng ngàn lối build thực lực nhân vật,… Đây được xem là Phiên Bản lớn nhất cho đến thời điểm hiện tại của Ngạo Kiếm Vô Song 2.

Ngoài ra, Ngạo Kiếm Vô Song 2 còn tung Event khủng trúng ngay iPhone XS cùng những phần thưởng có trị giá lên đến hàng chục triệu đồng. Phiên bản Vang Danh Thiên Hạ sẽ chính thức được update vào ngày 25.10 sắp tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.