Những khẩu súng nào nên sử dụng trong Chung Kết VPL 2017

04/05/2017 15:00 GMT+7

Truy Kích Mobile đã bước tới chặng đường cuối cùng, chứng kiến những màn lật kèo ngoạn mục của các đội tuyển. Ngoài kỹ năng, thì vũ khí cũng đóng góp một phần rất lớn vào chiến thắng của họ.

Bước vào vòng chung kết, dễ nhận ra rằng, ngoài yếu tố kỹ năng, chiến thuật, thì súng đóng góp rất lớn vào thành tích của các đội tuyển. Chơi thạo một hoặc nhiều loại súng sẽ rất hữu ích cho game thủ, bởi nó quyết định chiến thuật, lối đánh chính của toàn đội. Vậy, những khẩu súng nào nên sử dụng trong Chung Kết VPL 2017.
AK Gold
AK Dragon SVIP
Có một điểm đặc biệt trong suốt chặng đường của giải đấu VPL 2017 bộ môn Truy Kích Mobile, là khẩu AK47 Rose được sử dụng khá nhiều, gần như liên tục trong mọi phương thức thi đấu.
Ở vòng loại, với map C4 eSport, các dòng AK47 như AK47 Gold, AK47 Vip, AK47 Rose trong tay team Phoenix đã gần như khiến cho các đối thủ không có cửa sống sót mỗi khi lọt vào tầm ngắm. Tại bán kết, cũng là những khẩu súng này trong tay TieuManThau của Water MarGin đã làm nên hàng loạt cú bắn xuất thần, hủy diệt toàn đội Phoenix.
 
AK Rose
Điểm mạnh của dòng súng AK47 là ở khả năng cấu rỉa từ xa, đây là một trong những dòng trường súng có lượng sát thương lớn nhất nên được rất nhiều người lựa chọn. Xét về ưu điểm dòng súng AK47 cho tầm ngắm tốt, khả năng cấu rỉa, đục xuyên tường được xem là thế mạnh.
Trong bản cập nhật gần nhất, Truy Kích Mobile đã cho ra lò thêm 1 khẩu súng huyền thoại mới – AK Dragon SVIP! Như đã show hàng ở trên về sự bá đạo của dòng súng AK47, thì với AK Dragon SVIP uy lực của người chơi còn bá đạo khủng khiếp hơn nữa khi khẩu súng mới này có thêm những hiệu ứng khủng như: Sức mạnh đạn tối tân, số lượng đạn vượt trội, độ chính xác tuyệt đối (chi tiết xem tại đây: https://www.youtube.com/watch?v=DE_3VGqQnv0). Vì vậy dễ dàng có thể nhận thấy được AK Dragon SVIP sẽ sớm trở thành bá chủ trong Chung Kết VPL 2017.
AK Vip
Tuy nhiên, AK Dragon SVIP lại khá khó chơi, phải thực sự thành thục mới có thể đem ra sử dụng. Bản thân khẩu súng này có độ giật rất lớn, chỉ có thể nhấp bắn chứ không thể giữ nút bắn liên tục như nhiều loại khác. Dẫu vậy, nếu căn được độ giật và khả năng chệch đạn của súng, người chơi hoàn toàn có thể giữ nút bắn mà vẫn tối ưu hóa sát thương.
Gold Bolt Fantasy
Được nhận định là “top” của dòng súng ngắm, Gold Bolt Fantasy luôn nhận được sự lựa chọn tin cậy của các thành viên yêu thích dòng súng này. Trong các trận đấu VPL đã diễn ra, Gold Bolt Fantasy chưa được sử dụng nhiều do chiến thuật thiên về áp sát, tấn công trực diện. Tuy nhiên, những cá nhân sử dụng khẩu súng này vào thi đấu như đều cho thấy sự lợi hại trong nhiệm vụ canh gác và hỗ trợ đồng đội.
Bolt Fantasy 
Gold Bolt Fantasy có lượng sát thương khá lớn, đó là điều ai cũng biết. Nhưng điểm đặc biệt của khẩu súng này là độ chính xác cao, khả năng chệch đạn ít. Ngoài ra khẩu bắn tỉa này còn sở hữu một điểm đặc trưng đó là khả năng thay đạn rất nhanh, gần như cho phép bắn liên tục. Gold Bolt Fantasy sẽ nhận được nhiều sự tin cậy ở nhiệm vụ canh gác và kết liễu địch.
Python
Súng lục Python được xem là một lựa chọn mới, chiến thuật riêng của một số đội tuyển khi tham gia VPL 2017. Tuy nhiên, lựa chọn Python đã và đang đem lại hiệu quả không tưởng với nhiều đội tuyển, khi bản thân khẩu súng này nếu nằm trong tay các tuyển thủ hàng đầu của VPL 2017 thì hoàn toàn có khả năng clear team.
Gold Python
Với khả năng sát thương cực cao và khả năng headshot dễ dàng, Python thực sự là nỗi khiếp đảm đối với nhiều game thủ. Nếu sở hữu khẩu súng này trong balô, thì bạn sẽ có thể mua ngay Python tại round đấu đầu tiên để tràn lên chiếm ưu thế át vía ngay team đối thủ. Các đội lọt vào Chung Kết VPL 2017 hầu hết đều sử dụng chiến thuật này rất hiệu quả, sẽ không bất ngờ nếu Python tiếp tục làm mưa làm gió trong thời gian tới đây.
Theo thông tin mới cập nhật, vòng chung kết quốc gia giải VPL 2017 sẽ được tổ chức trong 2 ngày 13-14/5 tại Cung Thể thao Quần Ngựa – 30 Văn Cao, Hà Nội. Trong đó, thời gian đấu chung kết của bộ môn Truy Kích Mobile sẽ từ 19h – 22h ngày 13/5.
Thông tin chi tiết xem tại:
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.