Ninja sẽ livestream Fornite tại Times Square của New York vào năm mới

29/10/2018 13:22 GMT+7

Ngôi sao Fornite sẽ mở đầu năm mới tại một trong những địa điểm nổi tiếng nhất của thành phố New York, Mỹ.

Nếu bạn là một fan cứng của Fornite thì chắc hẳn không thể nào không biết đến Tyler “Ninja” Blevins. Anh chàng này đã phá vỡ rất nhiều kỉ lục khi stream tựa game bắn súng sinh tồn Fornite: Battle Royale.

Cách đây không lâu, anh đã cán mốc 10 triệu người theo dõi trên Twitch. Đây là kỉ lục đầu tiên mà trước giờ chưa ai thực hiện được trong lịch sử Twitch. Thậm chí ấn tượng hơn, vào giữa tháng 3, anh ta đã ‘lên sóng’ cùng rapper Drake và phá vỡ kĩ lục có nhiều người xem nhất trong cùng thời điểm. Lúc đó, đã có hơn 628.000 người xem cùng lúc.

Là một streamer cực kì thành công, anh đã được mời tới Quảng Trường Thời Đại (Times Square) của New York, Mỹ để livestream tựa game Fortnite: Battle Royale. Điều này được hé lộ trong buổi livestream sự kiện TwitchCon tại San Jose, thành phố California.

Theo dự kiến, Ninja sẽ livestream từ 3g chiều ngày 31.12.2018 đến rạng sáng ngày 1.1.2019 theo giờ địa phương.

Thông thường, New York luôn là nơi cực kì sôi động với việc tổ chức những buổi trình diễn nghệ thuật cũng như sự kiện hấp dẫn vào năm mới. Tuy nhiên việc lần đầu tiên mời một streamer tới biểu diễn là một trong những điều chưa từng được xuất hiện tại đây. Điều này cũng cho thấy rằng đang càng ngày có nhiều người quan tâm hơn tới loại hình giải trí mới lạ của giới trẻ.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến buổi livestream cực kì độc đáo này trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.