Nữ streamer Đàm Ngọc Linh đẹp lạ trong Miss Đột Kích

09/04/2017 16:00 GMT+7

Hot girl Đàm Ngọc Linh - Nữ streamer đình đám làng game Việt vừa tung ra bộ ảnh dự thi vòng 2 của Miss Đột Kích.

Bộ ảnh dự thi vòng 2 lần này, cô nàng vào vai nữ nhân vật Sonoko cá tính, quyến rũ trong game Đột Kích. Sonoko là hậu duệ của The sisters of Fate, sở hữu nhan sắc thiên thần, có những kỹ năng và đặc quyền VVIP. Vì vậy cô đào Sonoko luôn được các chàng trai Đột Kích khao khát sở hữu.
Nữ nhân vật Sonoko cá tính trong game
Chia sẻ với Thanh Niên Game, Đàm Ngọc Linh cho biết: Em thấy nhân vật này khá xinh lại mặc đồ học sinh nữa, có nhiều nét tương đồng với ngoại hình và tính cách của em nên em chọn cosplay thử”. Thú thật  bộ ảnh này chưa giống cosplay lắm vì do ban tổ chức báo thời gian gấp quá em không kịp may đồ nên đành kiếm những trang phục gần giống rồi mô phỏng lại. Hy vọng sẽ được cộng đồng game thủ đón nhận và ủng hộ đế em có thể lọt vào vòng 3”.
Thanh Niên Game mời các bạn cùng ngắm nhìn bộ ảnh mới của nàng streamer Đàm Ngọc Linh và cùng ủng hộ để cô bạn tiến sâu hơn nữa trong cuộc thi Miss Đột Kích:
Model: Đàm Ngọc Linh. Nguồn ảnh: Nhân vật cung cấp
Xinh đẹp, duyên dáng, live stream game “đỉnh”, toàn các game hardcore (game khó chơi, chỉ dành cho phái mạnh), Đàm Ngọc Linh đang nổi lên như một hiện tượng trong giới nữ streamer. Mỗi giờ lên sóng, cô bạn thu hút hơn trăm nghìn lượt xem và bỏ túi hàng triệu đồng.
 
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.