Overwatch: Blizzard chuẩn bị giới thiệu phim ngắn mới, và ai sẽ là nhân vật chính lần này?

21/08/2018 14:28 GMT+7

Theo nhiều dự đoán, khả năng cao đó sẽ là D.Va.

Game Profile
Overwatch
Mới đây, Blizzard đã xác nhận rằng Overwatch chuẩn bị giới thiệu video mới cho kênh YouTube chính thức của mình. Vì vậy đây có lẽ là một trong những tin vui dành cho các fan hâm mộ ưa thích cốt truyện của dòng game bắn súng cực kì thú vị của Blizzard.

Cách đây từ khá lâu, các nhà phát triển Overwatch mới giới thiệu phim “Honor and Glory” của Reinhardt và Brigitte tại BlizzCon 2017. Và trước đây còn có hàng loạt bộ phim khác kể về những vị anh hùng khác như Soldier: 76, Tracer, Black Widow, Winston, ... Nhờ thế, các fan hâm mộ được hiểu thêm về bối cảnh cũng như quá khứ của họ để tìm hiểu sâu hơn về cốt truyện của Overwatch.

Dù đã được hé lộ rằng sẽ có phim mới, tuy nhiên tính đến nay mọi người vẫn chưa rõ ai sẽ là nhân vật chuẩn bị được ‘lên sóng’. Mới đây, Wrecking Ball vừa mới ra mắt nên có khá nhiều người dự đoán đây sẽ là về vị tướng này. Thế nhưng trong poster của GamesCom mà Blizzard mới đăng thì nó đã hé lộ một chi tiết khá thú vị.

Theo đó, tấm banner của Blizzard Gamescom đã cung cấp hàng loạt những gương mặt nổi bật trong từng tựa game của Blizzard. Ví dụ như Dr. Boom (góc dưới bên trái) trong Hearthstone, Yrel (góc dưới bên phải) vừa được mới giới thiệu trong Heroes of the Storm, nữ hoàng Azshara (chính giữa hình) trong thế giới World of Warcraft, Tychus Findlay (góc trên bên phải) trong thế giới Starcraft, thiên thần sa ngã Malthael (trên cùng bên trái) của Diablo và cuối cùng là D.Va (ở giữa bên trái) của Overwatch. Vậy thì có lẽ nào D.Va sẽ là nhân vật chính trong bộ phim sắp ra mắt hay không?

Có lẽ phải chờ thêm vài ngày nữa thì chúng ta sẽ biết được ai sẽ được giới thiệu trong bộ phim mới của Overwatch.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.