Overwatch: Blizzard công bố tỉ lệ rớt vật phẩm của loot box trên toàn thế giới

18/07/2017 15:27 GMT+7

Theo công bố, cứ khoảng 5.5 hộp loot box sẽ nhận được đồ Epic và mở 13.5 hộp sẽ có đồ Legendary.

Vào tuần trước, Blizzard đã công bố tỉ lệ rớt vật phẩm “Loot box” (hộp quà) của Overwatch tại máy chủ Hàn Quốc. Và sau đó họ đã xác nhận một lần nữa rằng tỉ lệ này áp dụng cho toàn bộ các máy chủ khác trên toàn thế giới.

Và tỉ lệ này áp dụng như sau: Cứ khoảng 5.5 hộp loot box được mở thì người chơi sẽ có cơ hội nhận được một vật phẩm có độ hiếm Epic. Trong khi đó vật phẩm có độ hiếm Legendary sẽ có một món được xuất hiện cứ mỗi 13.5 hộp loot box. Nói chính xác hơn là có khoảng 18.19% để nhận được đồ Epic và khoảng 7,4% để nhận được Legendary. Tất nhiên xác xuất mở đồ cũng vẫn được giữ nguyên mỗi khi mở hòm, đó là trong 4 vật phẩm thì chắc chắn sẽ có 1 món có độ hiếm là Rare.

Tại Overwatch, mỗi vị tướng đều có ít nhất từ 5 trang phục có độ hiếm Legendary trở lên. Với tổng cộng 25 vị tướng hiện có, nếu các bạn muốn sở hữu tất cả trang phục Legendary chắc chắc sẽ ‘ngốn’ không ít thời gian cày cuốc (trừ khi bạn nạp thẻ với tốc độ chóng mặt thì không cần phải bàn tới).

Thật ra việc công bố tỉ lệ rơi vật phẩm không phải bắt nguồn từ ý kiến của Blizzard. Mà là do trước đây, chính phủ Trung Quốc đã đưa ra bộ luật bảo vệ người tiêu dùng khi bắt buộc các nhà phát hành tại đây phải công bố tỉ lệ rơi vật phẩm. Với bộ luật mới, hầu như các nhà phát hành game tại Trung Quốc đều phải công bố chỉ số cực kì nhạy cảm này ra công chúng.

Ngoài ra sắp tới đây, Blizzard cũng chuẩn bị cho ra mắt tướng mới có tên Doomfist tại phiên bản sắp tới của Overwatch. Đây sẽ là vị tướng thứ 26 của trò chơi sau khi Orisa được ra mắt vào 21.3.2017.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.