Overwatch tiếp tục cho chơi miễn phí vào tuần sau

12/11/2017 13:00 GMT+7

Game thủ khắp thế giới sẽ được trải nghiệm Overwatch miễn phí trên tất cả các nền tảng trong những ngày cuối tuần sau.

Trong thông báo mới đây, Blizzard đã công bố về việc tiếp tục mở cửa miễn phí Overwatch ở tất cả các nền tảng trên toàn thế giới, bao gồm PC, PS4 và Xbox One vào cuối tuần sau, từ ngày 17.11 đến 20.11 theo múi giờ PST - tương đương với từ 20 giờ ngày 17.11 đến 9 giờ sáng ngày 21.11 theo giờ Việt Nam. Toàn bộ 26 hero, 16 bản đồ trong Overwatch, các chế độ chơi Quick Play, Custom Games và  Arcade đều được Overwatch mở cửa cho phép người chơi trải nghiệm tự do (chỉ duy nhất chế độ Competitive sẽ bị khóa).

Cũng như những lần mở miễn phí trước đây, toàn bộ dữ liệu của người chơi sẽ được lưu giữ lại nếu người chơi quyết định mua Overwatch khi sự kiện miễn phí này kết thúc, đồng thời, toàn bộ Loot đồ nhận được trong thời gian này đều sẽ được lưu lại trong tài khoản. Bên cạnh đó, với việc hero mới là Moira được trình làng trong tuần tới cũng đang khiến các game thủ khá mong ngóng, tuy nhiên, bản đồ mới Blizzard World nhiều khả năng sẽ không xuất hiện trong đợt miễn phí này.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin chi tiết về đợt mở cửa miễn phí sắp tới của Overwatch tại đây.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.