Peanut nhận xét rằng Faker là tuyển thủ ấn tượng nhất mà anh đã từng gặp

07/12/2017 12:00 GMT+7

Anh nói thêm rằng Faker có một vầng hào quang kì lạ khiến anh ta trở nên khác biệt hơn so với những người khác

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Theo như bài phỏng vấn mới đây của trang InvenGlobal, có vẻ như tuyển thủ đi rừng của Longzhu Gaming là Peanut đã ca ngợi người đồng đội cũ của mình là Faker của SK Telecom T1.

Peanut nói: “Faker là tuyển thủ mà tôi cảm thấy ấn tượng nhất mà tôi đã từng gặp. Có lẽ mọi người thắc mắc rằng ‘anh ấy trông như thế nào khi chơi game’. Và tôi đã có dịp học tập được khá nhiều từ người đồng đội cũ này khi tôi còn thi đấu cho SKT, và phải nói rằng Faker có một vầng hào quang kì lạ khiến anh ta trở nên khác biệt hơn so với những người khác”.

Trong sự nghiệp thi đấu của mình, Peanut đã thi đấu cho khá nhiều đội tuyển LCK, bao gồm Najin e-mFire, ROX Tigers, SK Telecom T1 và hiện tại là Longzhu Gaming. Khi thi đấu cho SKT, anh đã giúp cả đội giành được chức vô địch giải LCK Mùa Xuân 2017, MSI, cũng như á quân giải CKTG 2017.

Peanut đã có dịp thi đấu cùng với cặp đồng đội tuyệt vời là PraY và GorillA khi họ còn thi đấu cho ROX Tigers. Tuy nhiên sau khi khen ngợi hàng loạt huấn luận viên đã ảnh hưởng khá nhiều đến mình, Faker cũng là tuyển thủ được anh không tiếc lời khen ngợi khi thi đấu cho màu áo của SKT.

Giờ đây anh đang thi đấu cho Longzhu Gaming tại vị trí đi rừng. Đây sẽ là lúc Peanut cải thiện trình độ của mình sau khi anh cảm thấy rất thất vọng về màn trình diễn của mình tại LCK Mùa Hè 2017 cũng như CKTG mới đây. Vị cựu tuyển thủ đi rừng của SKT này còn chia sẻ thêm: “Chúng tôi đã có một mùa giải khá thành công tại Mùa Xuân và MSI nhưng kể từ sau đó thì mọi việc trông có vẻ không thành công cho lắm. Hầu hết đó là lỗi của tôi, đặc biệt là từ vòng 2 của giải Mùa Hè. Đó là khoảng thời gian tồi tệ nhất của tôi".

Mong rằng Peanut có thể lấy lại được phong độ vốn có của mình tại mùa giải mới của Liên Minh Huyền Thoại khi thi đấu cho Longzhu Gaming.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.