PewDiePie là kênh YouTube đầu tiên đạt được 70 triệu người đăng ký

12/11/2018 09:40 GMT+7

Có vẻ như anh chàng YouTuber nổi tiếng của làng game đang càng ngày càng vượt xa những gì mọi người tưởng tượng.

Vào chiều thứ 7 tuần trước, Felix “PewDiePie” Kjelberg là người sở hữu kênh YouTube đầu tiên đạt được 70 triệu người đăng ký (subscriber), vượt qua cả kênh T-Series của Ấn Độ (với số đăng ký cũng khá sát sao là 69,6 triệu lượt đăng ký).

Sau khi cán cột mốc cực kì ấn tượng này, anh chàng YouTube nổi tiếng người Thụy Điển đã công bố ngay tại kênh Twitter cá nhân của mình rằng mục tiêu tiếp theo của anh sẽ là 100 triệu người đăng ký. Tuy nhiên để đạt được con số ấn tượng này thì có lẽ anh chàng này sẽ tốn không ít công sức với mục tiêu cực khủng như vậy.

Trong khi đó, kênh YouTube có lượng người đăng ký nhiều thứ 2 là T-Series, một hãng phim và hãng thu âm Ấn Độ cũng không chịu thua kém đối thủ của mình là bao khi bám sát nút con số 70 triệu. Dù rằng dòng nhạc Ấn Độ không hẳn được quá ưa chuộng trên toàn thế giới, nhưng với việc cho ra mắt nhiều video chất lượng cũng như tần suất đăng liên tục đã giúp kênh YouTube này là đối thủ đáng gờm đối với PewDiePie.

Trước đây, trang thống kê dữ liệu mạng xã hội có tên Social Blade đã dự đoán rằng T-Series sẽ cán mốc 70 triệu người đăng ký vào ngày 15.11 và PewDiePie sẽ đạt được con số này vào khoảng tháng 12. Thế nhưng việc anh chàng game thủ điển trai này vượt trước đã khiến mọi người đều bất ngờ.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến kênh YouTube của PewDiePie trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.