Phiên bản di động của 'huyền thoại' TS Online ra mắt tại Thái Lan

Khương Duy
Khương Duy
17/05/2019 11:20 GMT+7

TS Online Mobile hứa hẹn sẽ trở thành sản phẩm vô cùng hấp dẫn trong mùa hè này tại Đông Nam Á.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu trong bài viết trước, TS Online Mobile là tựa game di động được phát triển bởi hãng game Đài Loan ChineseGamer dựa trên phiên bản TS Online đình đám trên PC. Dù là phiên bản tiếng Trung nhưng TS Online Mobile đã thu hút được rất nhiều game thủ Việt tham gia khi mở cửa hồi giữa tháng 9.2018 vừa qua. Tuy nhiên do ở máy chủ Trung Quốc nên quá trình chiến game của game thủ Việt gặp không ít khó khăn từ bất đồng ngôn ngữ, giật lag do ping cao, không nhận được hỗ trợ chăm sóc khách hàng hay khó tham các hoạt động event cộng đồng.

Vẫn giống với phiên bản PC, bước vào thế giới TS Online Mobile, người chơi sẽ cùng với Ba Đậu Yêu chu du khắp thế giới Tam Quốc rộng lớn. Mọi người một lần nữa được gặp lại những nhân vật Tam Quốc quen thuộc với tạo hình 3D cùng dễ thương không khác gì bản PC, được một lần nữa trải nghiệm gameplay turn-based cổ điển nhưng đầy tính sáng tạo trong từng trận chiến.

Nhà phát hành Asiasoft đã đưa TS Online Mobile về khu vực Đông Nam Á từ cuối 2018 vừa qua và đã cho ra mắt tại Thái Lan từ giữa tháng 5.2019 vừa qua. Game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về trò chơi tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.