Phiên bản mobile 'PUBG kiếm hiệp' mở thử nghiệm vào cuối tháng 1

04/01/2019 10:13 GMT+7

Đợt thử nghiệm đầu tiên của trò chơi sẽ kéo dài trong 1 tuần và sẽ reset toàn bộ dữ liệu sau khi kết thúc.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu, vừa qua, phiên bản di động của 'PUBG kiếm hiệp' - Võ Hiệp X - đã được công bố, đồng thời cũng đã mở đăng ký sớm trên kho game TapTap và nhận về đánh giá ở mức 9.3 điểm - cao hơn cả Giang Hồ Cầu Sinh Mobile (mức 9 điểm). Đợt đăng ký sớm này của Võ Hiệp X Mobile cũng nhanh chóng cán mốc 200.000 lượt chỉ sau vài ngày và đang tăng lên nhanh chóng.

Theo giới thiệu từ nhà sản xuất, phiên bản di động của Võ Hiệp X sẽ tương tự phiên bản PC, bước vào đấu trường trong game, khi khởi đầu màn chơi, nhân vật gần như "khỏa thân" với mỗi bộ đồ lót mỏng manh. Sau đó, bạn bắt đầu tiến hành đi lùng sục vật phẩm, trang phục để khoác lên người mình. Khi đụng mặt kẻ thù, bạn có thể điều khiển nhân vật chiến đấu bằng võ công hoặc vũ khí cận chiến. Nếu đánh bại thành công đối thủ, bạn có thể lấy đồ trên người chúng.

Mới đây, Võ Hiệp X Mobile đã chính thức công bố thời điểm mở cửa đợt thử nghiệm đầu tiên trong tháng 1 này, theo đó, đợt test này sẽ dành riêng cho Android và kéo dài trong 1 tuần, từ 24.1 đến 30.1 sắp tới. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm thông tin tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.