PixARK chính thức ra mắt trên Steam vào cuối tháng 5

Khương Duy
Khương Duy
29/04/2019 15:23 GMT+7

Trò chơi nuôi khủng long với lối chơi sinh tồn PixArk đã vừa ấn định ngày mở cửa chính thức trên Steam.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu, PixARK là game sinh tồn do Snail Games sản xuất, lấy cảm hứng từ chính "bom tấn" ARK: Survival Evolved, tuy nhiên thay vì sinh tồn trong một thế giới khá giống thực tại, thì PixARK sẽ đưa người chơi vào thế giới "vuông" đậm chất Minecraft. Trò chơi này đã ra mắt tại Trung Quốc từ tháng 8.2017 và đặt chân lên Steam từ tháng 3.2018 với phiên bản EarlyAccess.
Là một sản phẩm sinh tồn, PixARK cho phép game thủ khám phá thế giới tương tự như ARK: Survival Evolved, từ trên trời, dưới đất và cả dưới nước. Công việc chính của người chơi là thu thập các tài nguyên, chế tạo đồ đạc, săn bắn, sinh tồn, xây dựng nhà cửa, nghiên cứu công nghệ, tất nhiên phần thú vị nhất là săn và nuôi dưỡng khủng long. Ngoài ra, PixARK cũng cho phép người chơi phá hủy thế giới để thu thập các tài nguyên cần thiết cho công cuộc sinh tồn.
Mới đây, PixARK đã công bố ra mắt phiên bản chính thức trên Steam sau quãng thời gian dài chạy thử nghiệm, theo đó, trò chơi sẽ mở cửa với giá bán khoảng 220.000 đồng vào ngày 31.5 sắp tới. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về PixARK tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.