Point Blank: Strike công phá nhiều quốc gia trong ngày mai

25/10/2017 12:26 GMT+7

Bên cạnh Việt Nam, trò chơi cũng sẽ ra mắt tại rất nhiều quốc gia và khu vực khác như Singapore, Thái Lan, Macao, Đài Loan,...

Point Blank: Strike là game mobile bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) được phát triển dựa trên phiên bản Point Blank trên PC. Sản phẩm được phát triển bởi "ông lớn Hàn Quốc" Nexon và "cha đẻ" Point Blank - Zepetto. Với phong cách FPS trên di động, trò chơi sẽ đưa game thủ vào những cuộc đấu súng kịch tính, không khoan nhượng. Người chơi sẽ được lựa chọn hàng trăm vũ khí khác nhau, đọ súng trên hàng chục bản đồ cùng với các chế độ chơi cực kỳ hấp dẫn.

Không chỉ kế thừa những tinh hoa vốn cố của phiên bản gốc trên PC, Point Blank: Strike còn hứa hẹn mang tới những trải nghiệm vô cùng mới mẻ cho người chơi. Trò chơi sở hữu nền đồ họa 3D chất lượng cao vô cùng sắc nét. Từ các cảnh quan, mô hình nhân vật, vũ khí đều được thiết kế chân thực, cho đến những hiệu ứng ánh sáng, đổ bóng hay cháy nổ cũng được chăm chút vô cùng tỉ mỉ.

Vào tháng 8 vừa qua, Point Blank: Strike đã mở trang web cho phép game thủ Việt tham gia đăng ký trước tài khoản game để có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn ngay khi ra mắt. Bên cạnh Việt Nam, trò chơi cũng sẽ ra mắt tại rất nhiều quốc gia và khu vực khác như Singapore, Thái Lan, Macao, Đài Loan,... Point Blank: Strike sẽ ra mắt phiên bản chính thức tại tất cả các quốc gia/khu vực kể trên từ ngày mai (26.10).

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin và download trò chơi ngay tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.