Point Blank: Strike hỗ trợ tiếng Việt dù chưa mở cửa ở Việt Nam

31/07/2017 16:42 GMT+7

Game thủ muốn download trò chơi vẫn sẽ phải "fake" khu vực địa lý sang Philippines, nhưng có thể sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt ở trong game.

Như Thanh Niên Game đã thông tin tới quý độc giả cùng game thủ trong bài viết trước, Point Blank: Strike là game mobile bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) được phát triển dựa trên phiên bản PC. Sản phẩm được phát triển bởi "ông lớn Hàn Quốc" Nexon và "cha đẻ" Point Blank - Zepetto.

Không chỉ kế thừa những tinh hoa vốn cố của phiên bản gốc trên PC, Point Blank: Strike còn hứa hẹn mang tới những trải nghiệm vô cùng mới mẻ cho người chơi. Trò chơi sở hữu nền đồ họa 3D chất lượng cao vô cùng sắc nét. Từ các cảnh quan, mô hình nhân vật, vũ khí đều được thiết kế chân thực, cho đến những hiệu ứng ánh sáng, đổ bóng hay cháy nổ cũng được chăm chút vô cùng tỉ mỉ.

Vào 25.7 vừa qua, Point Blank: Strike đã chính thức được mở cửa tại Philippines trên cả 2 hệ điều hành phổ biến là Android và iOS. Hiện tại trò chơi vẫn chưa mở cửa đối với khu vực Việt Nam, do đó nếu muốn trải nghiệm, người chơi sẽ phải chuyển vùng trên store để download game. Tuy nhiên khá bất ngờ là dù chưa mở download đối với khu vực Việt Nam, thế nhưng trò chơi đã hỗ trợ tiếng Việt "cực chuẩn", không khác nào các sản phẩm đang phát hành tại nước ta.

Game thủ vẫn có thể trải nghiệm game với tiếng Việt dù chưa mở tải ở Việt Nam

Có thể nói đây là một sự chuẩn bị khá chu đáo đến từ đội ngũ Nexon thay cho lời khẳng định sẽ sớm mở cửa Point Blank: Strike trên toàn Đông Nam Á.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.