PUBG Mobile giới thiệu bản đồ tuyết mới với tên gọi Vikendi

21/12/2018 14:33 GMT+7

Theo đánh giá ban đầu, bản đồ Vikendi rộng hơn so với Sanhok một chút, nhưng nhỏ hơn Erangel và Miramar.

Ngoài ra còn có một tính năng khác cũng được cập nhật tại phiên bản 0.10.0 là ‘snowmobile’, ném cầu tuyết, và giao diện mùa đông mới. Thêm vào đó, hệ thống đấu xếp hạng liên máy chủ, hệ thống chống gian lận cũng được thêm vào để hoàn thiện trò chơi. Và cuối cùng, người chơi sẽ nhận được tin nhắn hệ thống thông báo phạt nếu thoát khỏi trận đấu đang diễn ra, thông thường sẽ bị cấm tìm trận trong khoảng thời gian ngắn.

Hệ thống nhắm bắn cũng được cải thiện hơn nhiều đối với PUBG Mobile. Hiệu ứng hạ gục, phát sóng cũng được mở khóa. Cuối cùng và cũng không kém phần quan trọng, trong video trên mọi người có thể thấy hàng loạt trang phục đầy màu sắc cũng như trang phục ông già dành cho máy bay và thùng tiếp tế cũng xuất hiện.

Mới đây, Tencent Games và công ty PUBG đã thông báo về việc game mobile của họ đã cán mốc 30 triệu người chơi cùng lúc. Ngoài ra còn có hơn 200 triệu lượt tải về ngoài khu vực Trung Quốc. Có thể nói rằng đây là một trong những thành công khá ấn tượng khi PUBG Mobile chỉ vừa ra mắt được 8 tháng.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến PlayerUnknown’s Battlegrounds Mobile trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.