PUBG Mobile ra mắt phiên bản 0.11.0 với sự kết hợp Resident Evil 2

Việt Thông
Việt Thông
21/02/2019 13:56 GMT+7

Ngoài việc giới thiệu chế độ chơi mới, phiên bản này cũng cập nhật khá nhiều nội dung thú vị khác.

Mới đây, phiên bản 0.11.0 của PUBG Mobile vừa mới ra mắt với hàng loạt nội dung game mới lạ.
Một trong những nội dung quan trọng nhất của phiên bản này là chế độ chơi kết hợp với tựa game nổi tiếng Resident Evil 2 của Capcom. Chế độ chơi mới này có tên “Survive Till Dawn" và sẽ là chế độ chơi chỉ tồn tại trong thời gian giới hạn.
Khi tham gia chế độ chơi này, người chơi không chỉ đối đầu với những người chơi khác mà còn phải chống chọi với những sinh vật zombie khát máu. Không chỉ thế, họ cũng có khả năng phải đối mặt với boss The Tyrant trong RE2.
Ngoài ra, PUBG Mobile cũng thay đổi hình nền theo đúng như RE2. Không chỉ vậy, người chơi còn được sở hữu Leon Kennedy, nhân vật chính trong tựa game RE2, đứng trước tòa nhà cảnh sát của thành phố Racoon.
Bản cập nhật mới cũng được thiết kế lại âm nhạc và phần lối chơi cũng được thay đổi nhằm mang lại cảm giác rùng rợn vốn có như tựa game RE2. Người chơi có thể kiếm được những món trang phục chủ đề trong sự kiện Pandemic Treasure.
Đợt cập nhật của PUBG Mobile đã ra mắt cùng lúc với Update 26 của phiên bản PC và máy console. Dù rằng chưa rõ khi nào chế độ chơi này tồn tại bao lâu, nhưng có vẻ như nó sẽ kéo dài cho đến tháng 3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.