Riot Games chấm dứt chiến thuật Gangplank lên Khiên Cổ Vật tại đường trên

23/02/2018 10:50 GMT+7

Ngoài ra những tướng không phải hỗ trợ lên Khiên Cổ Vật, Đồng Xu Cổ Đại hay Lưỡi Gươm Đoạt Thuật cũng không còn nhận được nhiều lợi thế như trước đây.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Theo như những thay đổi mới nhất tại máy chủ thử nghiệm PBE của Liên Minh Huyền Thoại, 3 trang bị Khiên Cổ Vật, Đồng Xu Cổ Đại hay Lưỡi Gươm Đoạt Thuật sẽ không còn có lợi như trước khi được sử dụng bởi những tướng không phải hỗ trợ.

Thông thường, những món trang bị này giúp người dùng có được một vài chỉ số cơ bản cũng như khả năng tăng thêm lượng vàng nhận được một cách nhanh chóng. Tuy nhiên trong khoảng thời gian vừa qua, các game thủ chuyên nghiệp đã tận dụng những món trang bị này để ‘hack’ tiền và hỗ trợ cho đồng đội tốt hơn.

Ví dụ như Nidalee thường xuyên lên trang bị Yêu Sách của Băng Hậu hay Gangplank lên Vòng Tay Targon. Hay thậm chí kể cả lớp tướng xạ thủ cũng lên cả Vòng Tay Targon để tăng cường khả năng kiếm tiền cho khu vực đường dưới cũng như lợi dụng lượng giáp vượt trội tăng thêm từ trang bị này.

Và tại phiên bản 8.5 sắp tới, mỗi khi hạ gục lính hoặc quái rừng, trang bị này sẽ giảm đi một nửa lượng tiền nhận được từ 3 trang bị kể trên trong 12 giây tiếp theo. Cả Khiên Cổ Vật cũng không ngoại lệ, nếu không phải chính tay của đồng đội hạ gục thì bạn cũng bị giảm số tiền nhận được chỉ còn một nửa mà thôi.

Ngoài ra, việc giảm 1 nửa số vàng nhận được còn ảnh hưởng lên cả nội tại tăng tiền của 3 trang bị kể trên. Và điều này khiến những tướng đi rừng cũng không nhận được là bao mỗi khi tấn công lên đối thủ khi sử dụng Lưỡi Gươm Đoạt Thuật. Do đó họ cũng cần phải đợi 12 giây mỗi lần giữa việc farm và gank mới đạt hiệu quả cần thiết.

Chính vì vậy trong phiên bản 8.5 sắp tới, chỉ có những tướng hỗ trợ mới là người được lợi nhiều nhất từ những trang bị hỗ trợ này. Điều này cũng sẽ chấp dứt kỉ nguyên các trang bị hỗ trợ xuất hiện tại mọi vị trí.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.