Riot Games Trung Quốc hé lộ trang phục mới cho Shen?

11/09/2017 10:43 GMT+7

Theo hình dạng của tấm ảnh thì có khả năng cao đây là trang phục mới của Shen.

Trong khi Ahri, Syndra cùng một vài tướng khác liên tục nhận được trang phục mới thì có những tướng lại không được ưu ái như vậy và Shen là một trong số đó. Tuy nhiên theo như tấm ảnh mới đăng Riot Trung Quốc trên trang Weibo thì có vẻ như gã ninja của Liên Minh Huyền Thoại sắp nhận được một trang phục mới sau 4 năm trời.

Theo đó, tấm ảnh này là một thanh kiếm màu đen với một vài đốm tím trông khá kì dị. Nhưng đặc điểm dễ nhận thấy nhất món vũ khí này thuộc về ai đó chính là phần dưới, với hiệu ứng và màu sắc khá tương tự như Shen.

Kể từ tháng 5.2013, Shen đã có được trang phục cuối cùng của mình trong nhóm trang phục Taipei Assassins. Kể từ sau đó, anh chàng này chẳng hề được ngó ngàng tới nhiều khi chỉ được làm lại cũng như thay đổi nhẹ thiết kế của các trang phục. Và do đó anh đã cùng một vài tướng khác như Yorick, Rumble, Viktor, ... trở thành nhóm tướng đã khá lâu không có trang phục.

Dù rằng tất cả chỉ là phỏng đoán vì ngoài Shen ra chẳng có ai sở hữu thanh kiếm cùng màu tím nhẹ đặc trưng như vậy. Hoặc thậm chí đây có thể là một tướng hoàn toàn mới có khả năng điều khiển kiếm như vậy thì cũng không hẳn là không có khả năng.

Hãy cùng chờ xem sắp tới liệu có phải sắp tới là trang phục của Shen hoặc tướng mới trong vài ngày nữa, khi phiên bản 7.19 cập bến tại máy chủ thử nghiệm PBE của Liên Minh Huyền Thoại để biết thêm chi tiết.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.