Sau 2 lần trễ hẹn, Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile cũng chịu ra mắt

02/01/2018 10:41 GMT+7

Sản phẩm sẽ chính thức trình làng phiên bản Open Beta vào giữa tháng 1.2018 này.

Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile có nội dung cho đến gameplay gần như kế thừa nguyên vẹn của tượng đài game chiến thuật lừng lẫy một thời tại Việt Nam trên nền tảng webgame. Bù lại các tính năng, giao diện, cơ chế chiến đấu sẽ được cải tiến với chất lượng hình ảnh bắt mắt, dễ thao tác hơn trên nền tảng di động.

Với một game chiến thuật Tam Quốc, việc tái hiện những cảm xúc thông qua những trận chiến vạn người vô cùng được chú trọng. Với rất nhiều tính năng có tính cộng đồng cao như Quốc Chiến, Đánh Man Tộc, Cướp Vây Thành, Viễn Chinh, Bang Hội Chiến, Vương Giả Chiến… Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile tự tin thể hiện những trận đại chiến vạn người nổi tiếng trong sử sách một cách chân thực nhất. Các tính năng này không chỉ mở ra một hướng phát triển mới trong cách cầm quân khiển tưởng của mình mà còn giúp cộng đồng game thủ có thể kết nối và giao lưu được với nhau tốt hơn.

Theo đánh giá từ những cựu game thủ Tam Quốc Truyền Kỳ, sản phảm này được phát triển trên mobile mang đến nhiều lợi thế cho game thủ. Không chỉ tiết kiệm thời gian chơi, tăng khả năng tham gia hoạt động, Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile còn đem đến lối chơi khá chất lượng và đồ họa độc đáo. Thêm vào đó, một số cái biến mới mẻ trong gameplay tạo đà cho sản phẩm phát triển lâu dài hơn, tránh đổ bể như những năm trước.

Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile từng được nhà phát hành Funtap giới thiệu vào tháng 10.2017 vừa qua, sản phẩm cũng đã tiến hành thử nghiệm ngay sau đó. Tuy nhiên vì nhiều lý do mà phiên bản chính thức của trò chơi đã phải lùi ra mắt đến 2 lần trong những tháng cuối năm 2017. Mới đây, trò chơi đã thông báo sẽ mở cửa vào ngày 16.1.2018 sắp tới.

Quý độc giả cùng cộng đồng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về trò chơi tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.