Sau Beckham, đến lượt Javier Zanetti góp mặt trong PES 2018

11/09/2017 10:11 GMT+7

Cùng với huyền thoại Javier Zanetti, các danh thủ nổi tiếng khác của Inter Milan cũng sẽ trở lại sân cỏ trong tựa game PES 2018.

Mới đây, Konami đã tiếp tục kí hợp đồng trở thành đối tác độc quyền với câu lạc bộ bóng đá Inter Milan. Theo đó, đội hình chính thức hiện tại của Inter Milan sẽ có mặt đầy đủ các cầu thủ như: Mauro Icardi, Roberto Gagliardini, Eder Citadin Martins... trong Pro Evolution Soccer 2018 (PES 2018). Tuy nhiên, đội hình này sẽ không ra mắt khi game được phát hành mà sẽ được tải về sau đó.
Trailer giới thiệu Inter Milan trong PES 2018
Đặc biệt, các danh thủ huyền thoại của Inter Milan cũng sẽ có mặt trong game và Konami cũng tiết lộ 3 danh thủ đầu tiên bao gồm: Javier Zanetti, Dejan Stankovic và Francesco Toldo. Konami sẽ scan 3D gương mặt các cầu thủ Inter để đưa vào game cũng như mang đến một sân San Siro cực kì sôi động. Giám đốc tài chính của Inter Milan là ông Michael Gandler hân hoan cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng chào đón Konami trở thành đối tác của Inter Milan, đây là một công ty hàng đầu về phát triển game với series PES nổi tiếng thế giới của mình. Konami sẽ tôn vinh lịch sử hào hùng của Inter gửi đến các fan nhiệt thành của chúng tôi, Inter là một gã khổng lồ thật sự."
PES 2018 sẽ được phát hành vào ngày 14.9 tới đây trên các hệ máy PC, PS4, Xbox One và các hệ console last-gen.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.