Sau Lip B, đến lượt Thanh Duy cũng phát cuồng GunPow

02/08/2017 11:48 GMT+7

Sau “Anh ơi anh à” của nhóm nhạc nữ Lip B quảng bá cho GunPow chưa hết hot thì mới đây tựa game bắn súng tọa độ này lại bất ngờ xuất hiện trong MV "Tự Mình" của nam ca sĩ Thanh Duy.

Thanh Duy Idol hiện đang một trong những gương mặt nam ca sĩ rất được các bạn trẻ yêu thích hiện nay. Nổi lên bằng ngôi vị Á quân sau cuộc thi Việt Nam Idol 2008 và chức quán quân của gameshow Gương Mặt Thân Quen 2015, Thanh Duy để lại dấu ấn trong lòng khán giả bởi phong cách âm nhạc trẻ trung, hiện đại, đôi lúc sâu lắng cùng tài năng “biến hóa”, thay đổi hình tượng một cách đa dạng. Mới đây, Thanh Duy đã tung ra MV "Tự Mình", ca khúc mới nhất được sáng tác bởi ca-nhạc sĩ Hoàng Rapper.

MV được thiết kế nhẹ nhàng, sâu lắng với tông màu trắng chủ đạo, đi cùng lời hát mang chút gì đó dằn vặt, có bất lực, buông xuôi, lẻ loi nhưng truyền tải cho người nghe cảm xúc không bi lụy mà lại rất dễ chịu và dễ cảm. Thanh Duy muốn mang đến cho người nghe một cảm xúc chung về sự cô đơn của rất nhiều bạn trẻ khuất lấp đằng sau sau những nụ cười. Bên cạnh đó, MV ca khúc này còn đang “gây sốt” trong cộng đồng game thủ GunPow bởi sự xuất hiện không chỉ một mà… những hai lần cảnh Thanh Duy và người yêu ngồi cầm điện thoại “chiến” game.

GunPow – Tân Thế Giới hiện đang được các game thủ vô cùng yêu thích khi biến hóa hoàn hảo thành một tựa game hoàn toàn mới. Thật vậy, chính thức ra mắt vào ngày 7.7 với những cải tiến mạnh mẽ từ hình ảnh giao diện đến các tính năng mới. Game sở hữu 4 chế độ đấu trường mới toanh bao gồm: Đào Hố, Đạo Cụ, Loạn Đấu và Đội Trưởng. Mỗi chế độ đều đòi hỏi những kĩ năng nhất định ở người để đạt được phần thắng.

Các Công Hội giờ đây phải quyết chiến Boss “khủng” trong phó bản Công Hội để rinh về các phần quà vô cùng giá trị. Game cũng cập nhật các tính năng thời trang giúp các xạ thủ chăm chút, làm đẹp vẻ ngoài như: hệ thống pet, thời trang, thú cưỡi… Hơn thế nữa, GunPow – Tân Thế Giới còn tăng khả năng tương tác giữa các game thủ với nhau, biến thế giới game trở thành một xã hội thu nhỏ ngoài đời thực. Sức nóng của phiên bản Tân Thế Giới vẫn đang “cháy ngùn ngụt” vậy mà sắp tới đây, GunPow sẽ cho ra mắt phiên bản mới với rất nhiều tính năng hấp dẫn như: Đào kho báu, Sàn giao dịch, Hệ thống bùa, Hệ thống vật tổ... Bạn đọc có thể tham gia event đặt tên phiên bản mới của game tại:  https://www.facebook.com/gunpow.360game.vn/posts/815292045298648
Cùng với đó, vào lúc 9 giờ sáng ngày 2.8, GunPow cũng đã “ra lò” máy chủ mới BOSS LEGEND, tên máy chủ được đặt tên theo Công Hội vô địch giải đấu Vương Vị Chiến - Mùa 1 nhằm ghi lại dấu ấn của nhà vô địch. Các game thủ có thể xem thông tin chi tiết tại: http://gunpow.360game.vn/event/ra-mat-may-chu-boss-legend/ra-mat-may-chu-moi-boss-legend.html

Với việc thu hút các diễn viên, ca sỹ, nhóm nhạc, hot girl nổi tiếng tham gia trải nghiệm game, liên tiếp ra nhiều sự kiện hot trong và ngoài game, cập nhật liên tục phiên bản mới, GunPow đang càng ngày chứng tỏ đẳng cấp của mình trong cộng đồng game thủ Việt nói chung và cộng đồng yêu thích game bắn súng tọa độ nói riêng. Và tất nhiên, hàng triệu fan của tựa game này cũng đang ‘sướng run” vì mình đã đầu tư sinh lời lớn vào một sản phẩm chất lượng và uy tín như GunPow.

Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo sản phẩm tại:

Trang chủ GunPow: http://m.onelink.me/5c158d4a

Fanpage GunPow: https://www.facebook.com/gunpow.360game.vn/

Nạp Kim Cương chính chủ: https://mobi.pay.zing.vn/gunpow
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.