Sau nhiều hoài nghi,Tân Sư Muội 2 cũng ấn định ngày Alpha Test

28/06/2017 07:21 GMT+7

Cuối cùng, sau nhiều nghi ngại, sản phẩm này cũng đã công bố ngày Alpha Test và thời gian khai mở chính thức.

Như Thanh Niên Game đã thông tin,  Tân Sư Muội 2 được giới thiệu là game mobile nhập vai có nội dung phỏng tác theo truyện và phim Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ. Trò chơi được xây dựng trên nền đồ họa 2.5D tương đối bắt mắt, các nhân vật trong Tân Sư Muội 2 được thiết kế theo phong cách Chibi khá dễ thương. Trò chơi này cũng được coi là phiên bản tiền truyện của sản phẩm Tân Sư Muội đã đóng cửa cách đây không lâu.

Sản phẩm này được thông báo ra mắt từ tháng 5, nhưng không hiểu vì lý do gì mà đơn vị vận hành liên tục khất lần đến khi bước sang tháng 6. Hứng chịu nhiều lời chỉ trích, phản ánh đến từ cộng đồng, lượng người theo dõi Tân Sư Muội 2 ngày một thụt giảm, không ít người chơi lo lắng việc sản phẩm này có còn người chơi hay không, trước việc hàng loạt game nhập vai hot ra mắt trước đó, còn Tân Sư Muội 2 thì vẫn bặt vô âm tín.

Cuối cùng, sau quảng thời gian dài im ắng, nhà phát hành Gamota cũng đã công bố lịch ra game chính thức. Tân Sư Muội 2 sẽ tiến hành Alpha Test ngày 28.6 và ra mắt chính thức 1.7. Kèm theo đó, ban vận hành Gamota cũng gửi lời xin lỗi đến cộng đồng vì sự trậm trễ trong thời gian vừa qua.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.