Siêu Sao Đại Chiến ấn định mở Open Beta

01/08/2017 15:19 GMT+7

Sau gần một tháng giới thiệu, trò chơi sẽ chính thức ra mắt trong vài ngày tới.

 Siêu Sao Đại Chiến là game mobile đấu thẻ tướng có nội dung liên quan tới các ngôi sao điện ảnh. Với đề tài này, trò chơi đưa vào game hàng trăm diễn viên/ngôi sao điện ảnh trên khắp thế giới, trong đó có những cái tên cộm cán cực kỳ quen thuộc với game thủ Việt như Châu Tinh Trì, Thành Long, Lý Băng Băng,... thậm chí là cả huyền thoại Lý Tiểu Long.

Trò chơi được xây dựng trên nền đồ họa 2,5D tương đối đẹp mắt, các nhân vật trong game được thiết kế theo phong cách Chibi cực kỳ dễ thương. Tuy vậy, những đặc điểm cơ bản làm nên tên tuổi của những diễn viên/ngôi sao nổi tiếng này vẫn được nhà sản xuất chú trọng, khiến game thủ chỉ nhìn vào là có thể nhận ra ngay những minh tinh mà mình hâm mộ.

Các ngôi sao quen thuộc sẽ xuất hiện dưới dạng thẻ tướng

Về cơ bản, lối chơi của Siêu Sao Đại Chiến là đấu thẻ tướng, game thủ sẽ triệu hồi các siêu sao tham gia vào các trận chiến long trời lở đất để khẳng định sức mạnh của mình. Bên cạnh đó, trò chơi còn kết hợp nhiều chế độ chơi đa dạng như Vượt Ải, Đấu Trường, So Tài… khá thú vị.

Sau gần 1 tháng giới thiệu, mới đây Siêu Sao Đại Chiến đã công bố lộ trình ra mắt trong tháng 8 này. Cụ thể, trò chơi sẽ mở landing page từ ngày 3.8, cho game thủ download sớm từ 7.8 và sẽ chính thức khai mở phiên bản Open Beta vào ngày 10.8 sắp tới.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan đến trò chơi bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.