SK Telecom T1 kí thêm hợp đồng với 2 tuyển thủ mới là Pirean và Leo

21/02/2018 07:05 GMT+7

Theo đó, 2 tuyển thủ dự bị lần lượt là Pirean sẽ thi đấu tại vị trí đường giữa và Leo là vị trí xạ thủ.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Dù rằng SK Telecom T1 vẫn còn đang vật lộn tại vị trí thứ 6 trong 10 đội tại LCK Mùa Xuân 2018, thế nhưng họ vẫn tiếp tục củng cố đội hình với 2 thành viên mới. Đó là xạ thủ Han "Leo" Kyeore và cựu tuyển thủ đường giữa của Phoenix1 là Choi "Pirean" Jun-sik.

Thật ra cả 2 thành viên này đã gia nhập tuyển SKT vào tháng 12.2017 với vị trí tập sự không ký kết, tương tự như Effort trong mùa giải 2017. Trong khi đội tuyển 3 lần đạt chức vô địch này đã tuyển về không ít tuyển thủ đường giữa dự bị nhưng đối với xạ thủ thì đây là lần đầu tiên kể từ năm 2015. Với lần ký kết hợp đồng với 2 tuyển thủ mới, SKT là đội tuyển LCK thứ 2 sở hữu 10 thành viên tại giải LCK Mùa Xuân 2018.

Đối với từng cá nhân, Leo là một nhân tài mới đến từ đấu trường bán chuyên của Hàn Quốc. Còn Pirean thì có kinh nghiệm hơn khi anh đã thi đấu khá tốt tại giải đấu LCS Bắc Mỹ. Anh chàng này đã từng thi đấu vị trí đường giữa cho khá nhiều đội tuyển như Phoenix1 và Team EnVyUs.

Vừa mới ký hợp đồng với Leo và Pirean, thế nhưng tuyển SKT vẫn tiếp tục 'rèn luyện' 2 tuyển thủ vừa gia nhập đội cách đây không lâu là Thal (đường trên) và Blossom (đi rừng). Vào ngày hôm qua, SKT đã giành chiến thắng khá vất vả trước tuyển Kongdoo Monster với tỉ số 2 - 1, phần lớn đến từ những lỗi di chuyển của 2 tân binh Thal và Blossom.

Có lẽ phải tới giải mùa hè thì các tuyển thủ SK Telecom T1 mới thi đấu ăn ý và giành lại được phong độ vốn có của mình với những tân binh vừa mới gia nhập đội.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến các giải đấu chuyên nghiệp của Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.