Snail Games phát hành game bắn súng Time Zone Arena trên Steam

Khương Duy
Khương Duy
16/05/2019 11:52 GMT+7

Time Zone Arena sẽ được Snail Games USA đảm nhận vai trò phát hành trên Steam, trò chơi bắn súng sinh tồn này nhận được đánh giá khá tốt từ cộng đồng game thủ.

Vừa qua, Snail Games đã giới thiệu tới cộng đồng game thủ khắp thế giới sản phẩm game bắn súng mang tên Time Zone Arena. Đây sẽ là sản phẩm bắn súng sinh tồn đầu tiên mà hãng game này phát hành tại thị trường Mỹ, châu Âu. Bộ phận phát hành quốc tế của Snail Games đảm nhiệm vai trò chính với Time Zone Arena, dự kiến ra mắt vào mùa hè 2019 này.

Time Zone Arena xây dựng dựa trên bối cảnh cuộc chiến tranh sinh tồn, có sự tham gia của thiết bị công nghệ cao. Mỗi người chơi sinh ra với cùng một thời gian, nhưng người chơi có thể tìm kiếm tài nguyên thời gian được phân phối trên bản đồ để thêm thời gian hoặc giết người khác để cướp tài nguyên thời gian của họ. Tiêu diệt càng nhiều mạng, bạn càng có thêm thời gian sống sót, đây cũng chính là ý nghĩa của tên gọi trò chơi.

Bản đồ chiến đấu trong Time Zone Arena được tách thành 8 phần và mỗi đội sẽ xuất hiện ở khu vực khác nhau một cách ngẫu nhiên. Đội của người chơi được đánh dấu sẽ giành chiến thắng trực tiếp nếu có thể sống sót trong 3 phút và giữ cho thời gian sở hữu luôn là nhiều nhất. Bên cạnh đó, trò chơi cũng sẽ xuất hiện vòng bo quen thuộc tương tự như các sản phẩm sinh tồn ở thời điểm hiện tại.

Hiện tại Time Zone Arena đã được Snail Games đưa lên Steam và dự kiến mở thử nghiệm trong mùa hè năm nay. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm thông tin tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.