Sở Lưu Hương Mobile ấn định thử nghiệm lần đầu tiên

02/07/2017 14:00 GMT+7

Đây sẽ là đợt thử nghiệm yêu cầu mã kích hoạt dành riêng cho các game thủ sử dụng iOS.

Vào đầu năm 2017 vừa qua, NetEase đã giới thiệu một sản phẩm mới mang tên Sở Lưu Hương Mobile. Trò chơi là một game mobile nhập vai hành động được dựng theo phiên bản điện ảnh của bộ phim cùng tên. Phiên bản điện ảnh được cải biên từ bốn bộ Đào Hoa Truyền Kỳ, Quỷ Luyến Hiệp Tình, Tân Nguyệt Truyền Kỳ và Ngọ Dạ Lan Hoa trong tiểu thuyết Sở Lưu Hương Truyền Kỳ hệ liệt của nhà văn Cổ Long.

Nếu như những phiên bản phim/game Sở Lưu Hương trước đây chỉ tập trung khai thác chuyện tình trường giữa "đạo soái" Sở Lưu Hương và các mỹ nữ, thì Sở Lưu Hương Mobile nhấn mạnh mối quan hệ giữa Sở Lưu Hương và Hồ Thiết Hoa, thể hiện tình nghĩa huynh đệ khắc cốt ghi tâm. Ngoài yếu tố này ra, về cơ bản thì bối cảnh cùng cốt truyện trò chơi không có nhiều khác biệt với các phiên bản truyện/phim trước đó.

Điểm nhấn lớn nhất trên phương diện nghe-nhìn của trò chơi chính là nền tảng đồ họa 3D đỉnh cao và vô cùng bắt mắt. Các nhân vật, cảnh vật trong game được thiết kế vô cùng tỉ mỉ và công phu, ngoài ra, trò chơi còn sở hữu những hiệu ứng thời tiết, môi trường cực kỳ chân thực và sống động.

Dù NetEase chưa hé lộ nhiều về các tính năng của trò chơi, tuy nhiên Sở Lưu Hương Mobile được cho là sẽ tập trung vào việc đề cao các tính năng PK - PvP cũng như cộng đồng, bên cạnh những tính năng vốn có của dòng game nhập vai Trung Quốc. Trò chơi cũng giới thiệu đến game thủ hệ thống khinh công cực kỳ đẹp mắt.

Sở Lưu Hương Mobile sẽ tiến hành thử nghiệm lần đầu tiên từ ngày 13.7 sắp tới, đây là đợt thử nghiệm yêu cầu mã kích hoạt, dành riêng cho iOS và sẽ reset toàn bộ dữ liệu. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin tại trang chủ trò chơi. Đối với các game thủ có số điện thoại Trung Quốc, có thể tham gia trả lời các câu hỏi khảo sát để nhận được mã kích hoạt tài khoản thử nghiệm game tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.