Sona vừa bị giảm sức mạnh vì quá 'bá' trong bản hotfix của 7.22

16/11/2017 12:29 GMT+7

Ngoài ra một vài tướng đỡ đòn như Ornn, Ivern và Nunu lại được nhận thêm sức mạnh vì quá yếu trong meta hiện tại.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Phiên bản Tiền Mùa Giải 2018 của Liên Minh Huyền Thoại vừa được ra mắt khoảng 1 tuần, thế nhưng có vẻ như nó tồn tại khá nhiều điểm mất cân bằng. Thế nên Riot Games đã cho ra mắt bản hotfix mới đây để chỉnh sửa sức mạnh của một vài tướng như Sona, Ornn, Ivern và Nunu.

Có khá nhiều vị tướng trở nên quá bá vì hệ thống Ngọc Tái Tổ Hợp mới, thế nên nó đã khiến những meta cũ đã trở lại một cách một cách mạnh mẽ. Trong khi đó, những vị tướng đỡ đòn như Ornn, Ivern hay Nunu lại không tìm được một loại ngọc phù hợp với bản thân nên trở nên yếu thế hơn những vị tướng khác rất nhiều.

Tất nhiên cũng có một vài ngọc có đôi chút tác dụng, nhưng họ không hưởng lợi được nhiều từ điểm Quyền Năng Bất Diệt và Dư Chấn của nhánh Kiên Định. Kể cả 2 nhánh Pháp Thuật và Áp Đảo cũng chẳng hề cung cấp cho họ thêm bất kì sức mạnh nào.

Do đó, các nhà phát triển đã cung cấp cho họ thêm sức mạnh. Cụ thể hơn, Xung Kích Bỏng Cháy (E) của Ornn sẽ được tăng thêm sát thương tại mọi cấp cho lần gây sát thương đầu tiên và hất tung. Lượng máu cơ bản của nunu được tăng từ 540 lên tới 590, và Hạt Hư Hỏng (E) của Ivern được tăng thêm chỉ số tạo khiên tại mọi cấp độ.

Trong khi đó, Sona lại trở nên quá bá đạo. Điều này đến từ việc cô có thể tận dụng khá nhiều lợi thế từ các trang ngọc. Ví dụ như điểm Sốc Điện của nhánh Áp Đảo, Triệu Hồi Aerie và Thiên Thạch Bí Ẩn của nhánh Pháp Thuật, Đạo Tặc của nhánh Cảm Hứng hay kể cả Hộ Vệ của nhánh Kiên Định. Chính vì có quá nhiều loại ngọc phù hợp nên Riot Games đã phải hạn chế bớt sức mạnh của cô nàng hỗ trợ này. Và họ quyết định giảm bớt giáp và sát thương vật lí cơ bản, cũng như khả năng hồi máu và tạo khiên của kĩ năng Giai Điệu Khích Lệ (W).

Thanh niên Game sẽ cập nhật thêm những thay đối mới của Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.