Tam Quốc Quần Anh Truyện chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam

29/12/2017 11:30 GMT+7

Hiện tại, game thủ có thể tham gia báo danh để nhận được phần quà trị giá 3 triệu đồng khi trò chơi ra mắt.

Tam Quốc Quần Anh Truyện là game mobile chiến thuật đánh theo lượt có đề tài Tam Quốc, trò chơi hiện đã được Soha Game đưa về Việt Nam và sẵn sàng ra mắt vào đầu tháng 1.2018. Tam Quốc Quần Anh Truyện sẽ đưa người chơi vào những trận chiến không khoan nhượng giữa các thế lực đương thời trên bối cảnh đồ họa 2D tương đối chất lượng.

Về gameplay, trò chơi vẫn sử dụng hệ thống chiến đấu theo lượt (turn-based) quen thuộc đã cực kì phổ biến trong các dòng game chiến thuật Tam Quốc. Tuy nhiên điểm mới chính là tính khắc chế giữa các hệ tướng theo mô hình lần lượt là: Công > Hỗ trợ > Pháp công > Công. Điều này tạo ra sự cân bằng giữa các kiểu tướng trong game, không có hệ tướng nào quá mạnh mà sẽ luôn khắc chế lẫn nhau.

Cũng giống như các game chiến thuật Tam Quốc khác, người chơi sẽ có nhân vật chính (main) là nam hoặc nữ cùng với đội hình gồm 4 tướng được sắp xếp theo thứ tự đánh. Trong đó nhân vật chính sẽ có 4 kĩ năng chủ động nhưng chỉ được chọn 1 để lắp vào đội hình chiến đấu để sử dụng khi đủ điểm nộ.

Điểm thú vị của Tam Quốc Quần Anh Truyện là việc kích duyên tướng khá đơn giản, chỉ cần chiêu mộ được là có thể kích hoạt chỉ số chứ không cần ra trận hay một trận hình phụ như nhiều game chiến thuật khác. Điều này tạo động lực sưu tầm tướng cho game thủ và tối giản đi những tính năng rắc rối. Mỗi tướng sẽ có 6 ô trang bị và được nâng cấp dần lên, người chơi chỉ việc sưu tầm nguyên liệu chứ không cần phải farm đồ mất thời gian như trước.

Hiện tại Tam Quốc Quần Anh Truyện đã cho các game thủ tham gia báo danh để nhận phần quà lên tới 3 triệu đồng khi trò chơi ra mắt. Dự kiến, Tam Quốc Quần Anh Truyện sẽ mở cửa đón game thủ vào đầu tháng 1.2018 sắp tới. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về trò chơi tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.