Tần Thời Minh Nguyệt Mobile mở cửa thử nghiệm

Khương Duy
Khương Duy
25/04/2019 13:22 GMT+7

Trò chơi là sản phẩm di động được chuyển thể từ bộ phim hoạt hình Tần Thời Minh Nguyệt khá nổi tiếng trong những năm qua.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu, Tần Thời Minh Nguyệt Mobile là game di động nhập vai chiến đấu được phát triển dựa trên bối cảnh cùng cốt truyện từ bộ phim hoạt hình cùng tên khá nổi tiếng. Trò chơi này được Tencent giới thiệu lần đầu vào tháng 8.2018 và ngay lập tức tạo nên cơn sốt nhờ vào đồ họa 3D vô cùng đẹp mắt từ cảnh vật, tạo hình nhân vật, hệ thống động tác chuyển động đặc biệt ở phần thi triển kỹ năng đều rất công phu, thế giới của game được xây dựng mô phỏng theo nguyên tác tạo cả giác vô cùng thân thuộc.
Là một sản phẩm "chuyển thể" có bản quyền từ phim hoạt hình, do đó nội dung cốt truyện cũng như giao diện hình ảnh trong game đều được xây dựng theo cách tái hiện nguyên mẫu. Bước vào thế giới Tần Thời Minh Nguyệt Mobile, game thủ sẽ được lựa chọn hóa thân vào 1 trong 5 lớp nhân vật thuộc 5 trường phái tư tưởng của giai đoạn Bách Gia Chư Tử: Nho Gia, Mặc Gia, Binh Gia, Nông Gia và Y Gia. Các lớp nhân vật như Âm Dương Gia hay Tung Hoành Gia sẽ có thể được cập nhật trong các bản update sau này.
Vào đầu tháng 3 vừa qua, trò chơi đã tiến hành mở đăng ký sớm trên kho game TapTap, và mới đây, Tần Thời Minh Nguyệt Mobile đã chính thức tung ra phiên bản Alpha Test trong tuần cuối tháng 4 này. Theo đánh giá từ cộng đồng, Tần Thời Minh Nguyệt Mobile sở hữu nền đồ họa 3D khá sống động và lối chơi hấp dẫn mặc dù chưa có nhiều tính năng được mở trong bản thử nghiệm này.
Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về Tần Thời Minh Nguyệt Mobile tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.