Tencent mở cửa Maple Story 2 trong tháng 9

15/09/2017 09:46 GMT+7

Đây sẽ là phiên bản chính thức của trò chơi và game thủ có thể trải nghiệm hoàn toàn miễn phí.

Từ khi được giới thiệu vào năm 2015 cho tới nay, Maple Story 2 luôn nhận được sự chú ý của đông đảo game thủ Việt bởi lối chơi hành động non-target với các đòn combo vô cùng thú vị, hầu như người chơi đều điều khiển nhân vật di chuyển, tung đòn trong game thông qua bàn phím. Trò chơi là một sản phẩm MMORPG có đề tài kỳ ảo do Nexon Hàn Quốc phát triển và vận hành.

Kế thừa những thành công của phiên bản trước, trò chơi tiếp tục khai thác phong cách đồ họa dễ thương, độc đáo trên nền tảng 3D tiên tiến và đưa ra những dạng gameplay mới lạ, hấp dẫn phù hợp theo xu hướng thời đại nhưng không làm mất đi bản sắc vốn có nhằm mang lại một thế giới ảo lôi cuốn cả lứa game thủ cũ lẫn mới.

Maple Story 2 đã được Tencent đưa về thị trường Trung Quốc từ năm 2016 và sẽ chính thức ra mắt phiên bản Open Beta vào 21.9 sắp tới. Trò chơi được phát hành dưới dạng miễn phí nên game thủ Việt sẽ tham gia rất dễ dàng, không cần phải bỏ tiền ra mua game như phiên bản Hàn Quốc.

Cộng đồng game thủ có thể tham khảo thêm các thông tin cũng như tham gia đăng ký tài khoản Maple Story 2 (sử dụng tài khoản QQ) tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.