Thanh Niên Game's eSports Series mùa 1 đạt mức giải thưởng 85 triệu

16/05/2017 16:09 GMT+7

Chưa thể phá kỉ lục về mức giải thưởng, tuy nhiên, Giải Thể thao Điện tử báo Thanh Niên Game (Thanh Niên Game's eSports) cũng nằm trong top những giải quốc nội có giá trị cao nhất, đối với cả hai bộ môn DOTA 2 và CS:GO.

Vào ngày 12.5 vừa qua, ban tổ chức giải Thể thao Điện tử báo Thanh Niên Game (Thanh Niên Game's eSports Series) đã có buổi gặp mặt, công bố giải đấu tại TP.HCM. Theo đó, trong mùa đầu tiên của hệ thống giải đấu, DOTA 2 và CS:GO sẽ là hai bộ môn được đưa vào thi đấu chính thức.
Với sự đồng hành của BenQ Zowie cũng như Next Gen, hai giải đấu Dota 2 và CS:GO sẽ có tên gọi lần lượt là Dota 2 Championship Zowie Cup và BenQ Zowie Viet Nam CS:GO Cup 2017, cả hai bộ môn đều được thi đấu ở phạm vi toàn quốc. Riêng BenQ Zowie Viet Nam CS:GO Cup 2017 sẽ quy tụ hai giải cộng đồng "do game thủ, vì game thủ" lớn nhất tại Việt Nam.
Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo hai link bài bên dưới để nắm rõ về lịch trình, thể lệ tổ chức giải:
Cũng theo như những thông tin mới được hé lộ từ ban tổ chức, Thanh Niên Game's eSports Series trong mùa giải đầu tiên đã xác định được mức tổng giải thưởng: 85.000.000 VNĐ. Mức thưởng này dù chưa thể phá kỉ lục một số giải đấu trước đây, nhưng vẫn nằm trong top những hệ thống eSports có giải thưởng cao nhất. Đặc biệt, đối với những bộ môn eSports đang thiếu hụt sân chơi quốc nội như DOTA 2 và CS:GO, thì mức thưởng 85.000.000 có thể xem là nguồn động viện lớn cho cộng đồng game thủ.
Theo như những chia sẻ của ông Lê Nguyễn Trung Nam - Phó BTC giải, giải thưởng của Thanh Niên Game's eSports Series dù chưa thể vượt qua những kỷ lục trước đây, tuy nhiên, với vị thế mùa giải đầu tiên và là bước chạy đà, thì đây hoàn toàn là con số có thể chấp nhận. Ông Nam cũng chia sẻ thêm, trong mùa giải tiếp theo, với những kinh nghiệm và tiềm lực có được từ mùa đầu tiên, ban tổ chức và các đơn vị đồng hành sẽ làm hết khả năng để tăng mức giải thưởng.

Trang thông tin chính thức của giải: game.thanhnien.vn.

Fanpage Thanh Niên Game: Link.

Fanpage chính thức của giải: Link.

Trước khi về đội BenQ thì ZOWIE là một ông lớn trong nghành sản xuất gaming gear cao cấp dành cho game thủ để thi đấu các giải thể thao điện tử chuyên nghiệp.

ZOWIE là hãng sản xuất các thiết bị ngoại vi như chuột, bàn phím, lót chuột chuyên dụng dành cho game thủ eSports hay nói chính xác hơn là dân chơi FPS (Counter-Strike: Global Offensive). Thời gian gần đây, thương hiệu này rất được game thủ Việt Nam ưa chuộng, một số thành viên của Skyred cũng đang sử dụng chuột của Zowie.

BenQ ZOWIE  vừa ra mắt dòng chuột EC series màu trắng bóng dành cho các game thủ thi đấu thể thao điện tử mang lại cảm giác chơi game khác biệt so với các phiên bản đời trước.

BenQ ZOWIE EC1-A và EC2-A White là 2 phiên bản màu trắng bóng của dòng EC. Chúng được thiết kế dành cho những game thủ thích sự nắm chặt hơn và cảm giác bề mặt sáng bóng. Màu trắng giúp giải quyết vấn đề in dấu vân tay và mồ hôi sau khi sử dụng. EC1-A White và EC2-A White sẽ có mặt tại các cửa hàng trên toàn thế giới vào năm nay.

Là 1 thương hiệu lâu đời và tên tuổi nên chắc chắn các game thủ chuyển FPS không bỏ qua các sản phẩm của BenQ ZOWIE.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.