Tháo Ơi Đừng Chạy bất ngờ được hồi sinh

22/11/2017 13:55 GMT+7

Trò chơi sẽ do YGame phát hành với tên gọi mới là A Tào Đứng Lại, hiện đã mở cửa trên cả Android và iOS.

Game mobile Tháo Ơi Đừng Chạy thuộc dòng game chiến thuật truyền thống, lấy đề tài Tam Quốc quen thuộc. Tuy nhiên, trò chơi này có sự đột phá trong cốt truyện, khi chỉ tập trung vào lịch sử của Tào Tháo, người lập nên chính quyền Tào Ngụy chứ không đề cập nhiều tới các nhân vật khác. Trò chơi từng được nhà phát hành XCT cho ra mắt vào tháng 9.2016 và sau đó đã phải đóng cửa sau một thời gian vận hành. Mới đây, YGame đã mang tựa game này trở lại với game thủ Việt bằng tên gọi mới là A Tào Đứng Lại.

Bước vào trò chơi, game thủ sẽ được lựa chọn tham gia vào một trong 2 lớp nhân vật cơ bản cực kỳ dễ thương của A Tào Đứng Lại. Mang thông điệp hài hước, vui nhộn là chính, trò chơi hầu hết chỉ tập trung vào các trận đánh mà Tào Tháo thất bại, buộc phải bỏ chạy, rút lui. Ngay từ khi đặt chân vào những hoạt cảnh đầu game, người chơi đã có thể hòa mình vào không khí của trận chiến ở Hoa Dung Đạo - nơi mà Quan Vũ đã rượt Tào Tháo "chạy té khói".

Vì là game chiến thuật, nên lối đánh nhau trong A Tào Đứng Lại dựa vào việc sắp xếp trận hình và căn thời gian "tung chưởng" của tướng là chính. Các đạo quân sắp xếp theo lộ tuyến hỗ trợ nhau, có rất nhiều lựa chọn để tùy chỉnh. Khi tướng trong game full Nộ, người chơi có thể chủ động cho tướng xả skill. Lối chơi này khá thích hợp với những game thủ thích thể hiện khả năng bày binh bố trận, cũng như đầu tư chiến thuật.

Nhìn chung, A Tào Đứng Lại là một game mobile chiến thuật khá hấp dẫn, trò chơi sở hữu cốt truyện thú vị có tính giải trí cao, thích hợp với cộng đồng game thủ yêu game chiến thuật nhưng không có quá nhiều thời gian để cày cuốc.

Quý độc giả cùng cộng đồng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin và download/cài đặt trò chơi tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.