The International 7: Valve công bố bảng đấu và lộ diện bảng đấu tử thần

01/08/2017 17:21 GMT+7

Trận đấu đầu tiên của vòng sơ loại sẽ bắt đầu vào lúc 11g30 khuya ngày 2.8 (theo giờ Việt Nam).

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng giải đấu The International 7 của bộ môn Dota 2 cũng đã sắp bước vào giai đoạn thi đấu chính thức. Giải đấu sẽ bắt đầu từ ngày 2.8, nên Valve cũng vừa công bố 18 đội đã đến Seattle an toàn để kịp bắt đầu vòng loại.

Ngoài ra, Valve cũng công bố 2 bảng thi đấu dành cho các đội. Cụ thể hơn, 18 đội sẽ được chia làm 2 bảng và thi đấu 2 vòng với thể thức đánh tính điểm. Mỗi trận sẽ là BO2 và dựa vào hệ thống điểm mà các đội đã đạt được để quyết định ai sẽ là đội tuyển hạt giống tại vòng playoffs.

Theo đánh giá của nhiều người, Bảng Tử Thần sẽ là Bảng A. Vì nhóm này có mặt EG và Liquid, 2 đội tuyển đã từng đạt nhiều thứ hạng cao tại các giải quốc tế trước đó. Còn lại TNC, Fnatic, Team Secred và LGD Gaming cũng không hẳn là đội lót đường. Vì vậy cục diện bảng A trông có vẻ khá khó đoán với những nhân tố kể trên.

Còn Bảng B lại có 4 đội tuyển được mời trực tiếp đến TI7, đó là Invictus Gaming, Virtus Pro, Newbee và đương kim vô địch của giải Kiev Major - OG. Ngoài ra Cloud 9, LGD Forever Young và Digital Chaos cũng đã có một mùa giải không tồi chút nào.

Có vẻ như tại vòng sơ loại, các đội sẽ thi đấu tại khách sạn tương tự như những mùa giải khác. Tuy nhiên vì lần này có tới 18 đội nên 2 đội tuyển đứng chót bảng sẽ bị loại ngay lập tức mà không có cơ hội tham dự tại sân vận động KeyArena, nơi tổ chức vòng đấu chính thức.

Theo dự kiến, vòng sơ loại sẽ bắt đầu từ ngày 2 - 5.8. Sau đó vòng Main Event sẽ bắt đầu từ ngày 7 - 12.8. Trận đấu đầu tiên của vòng sơ loại sẽ bắt đầu vào lúc 11g30 khuya ngày 2.8 (theo giờ Việt Nam). Hãy cùng đón xem ai sẽ tiếp tục bước vào vòng đấu Main Event giải đấu quan trọng nhất của Dota 2 - TI7 nhé!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.