The Queen: Nữ Hoàng Thời Trang hé lộ ảnh Việt hóa

29/06/2017 16:00 GMT+7

Như vậy, nhiều khả năng trò chơi sẽ được ra mắt trong tháng 7 sắp tới.

 The Queen: Nữ Hoàng Thời Trang là game mobile casual có đề tài thời trang tương tự các sản phẩm Alice 3D - Học Viện Thời Trang hay Nhật Ký Tình Yêu. Trò chơi xây dựng một thế giới cực kỳ đẹp đẽ với các chủ đề quen thuộc về xu hướng, phong cách thời trang.

So với các tựa game cùng phân khúc trên thị trường, điểm độc đáo của The Queen chính là công nghệ thực tế ảo (AR). Người chơi có thể phóng hình ảnh nhân vật của mình ra ngoài đời thực với những cử chỉ duyên dáng, cuốn hút, tận mắt chứng kiến bộ cánh lộng lẫy mà bạn đã thiết kế được tái hiện trong những khung cảnh đời thường nhất.

Bên cạnh đó, trò chơi còn cho phép game thủ "tự làm giàu" thông qua hệ thống kinh doanh. Để trở thành những nữ hoàn thời trang, các game thủ sẽ đồng thời sở hữu cả một cơ ngơi bao gồm: khu sản xuất thời trang, các xưởng phong cách thời trang khác nhau, sàn catwalk, khu thử và bán đồ thời trang cho các minh tinh hàng đầu, dễ dàng kiếm Kim cương mà chẳng cần phải nạp thẻ.

Mới đây, The Queen: Nữ Hoàng Thời Trang đã công bố các hình ảnh Việt hóa, như vậy, nhiều khả năng trò chơi sẽ được ra mắt vào tháng 7 tới.

Một vài hình ảnh Việt hóa mà The Queen vừa "thả thính":

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.