Thiên Long Vô Song - Game mobile võ hiệp Kim Dung sắp trình làng

07/10/2018 11:16 GMT+7

Trò chơi là sản phẩm sẽ cho phép game thủ tự tay viết tiếp đoạn kết cho danh tác Thiên Long Bát Bộ...

Thiên Long Vô Song là game mobile được phát triển dựa trên nguyên tác Thiên Long Bát Bộ quen thuộc. Trò chơi cho phép game thủ viết tiếp đoạn kết, phóng tác ra một chương mới về sau, khiến cho câu chuyện Thiên Long Bát Bộ ly kỳ, gay cấn, mang lại dư vị vừa lạ vừa quen. Được sự đầu tư kỹ lưỡng, dày công nghiên cứu và thiết kế bởi một đội ngũ sản xuất đam mê Thiên Long Bát Bộ, Thiên Long Vô Song kế thừa nhiều đặc trưng của dòng game nhập vai, kiếm hiệp 3D và thêm thắt thêm nhiều yếu tố sáng tạo trong dòng game mobile.

Ngoài cốt truyện, game còn đầu tư sâu vào các tính năng tranh đấu giang hồ với nhiều hình thức PK đa dạng như 1vs1, 2vs2, 100vs100,.. Đặc biệt hơn là tính năng Game hoàn toàn có thể điều chỉnh và cập nhật theo yêu cầu của người chơi, góp phần thêm sự đa dạng tạo thêm nhiều điều hứng thú. Đơn cử như hệ thống Lĩnh ngộ Tuyệt học cho bất kỳ môn phái nào là một tính năng được tạo ra theo nhu cầu của gamer đam mê võ học.

Bên cạnh đó, hệ thống kỳ ngộ trong Thiên Long Vô Song còn tái hiện vận may của nhân vật nổi tiếng như Đoàn Dự - té núi học Lăng Ba Vi Bộ, Hư Trúc – vô tình phá giải thế cờ được truyền thụ võ học thông, vào chính bản thân người chơi. Vận may có thể giúp bạn có thêm nhiều tài nguyên quý giá, hoàn toàn có thể trở thành đại gia trong chớp mắt.

Thiên Long Vô Song hiện đã mở cửa trang chủ và hé lộ các thông tin ban đầu về những tính năng trong game, theo dự kiến sản phẩm này sẽ ra mắt ngay trong tháng 10. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.