Thủy Chiến Mobile bất ngờ mở bán Siêu Chiến Hạm 'rẻ như cho'

26/07/2017 15:22 GMT+7

Đợt mở bán tàu chiến giá siêu rẻ này được đánh giá là đợt "thả thính" chất lượng từ game mobile này trước thềm ra mắt.

 Thủy Chiến Mobile là game mobile đề tài hải chiến có đồ họa tuyệt đẹp mang phong cách chân thực, trò chơi này được sản xuất dựa trên cảm hứng từ tựa game World Of Warships nổi tiếng. Người chơi có thể dễ dàng cảm nhận thấy độ chân thực, chi tiết của mỗi loại tàu chiến được giới thiệu trong game, với tạo hình tỉ mỉ. Cơ chế chiến đấu trong game vẫn giữ vững lối chơi bắn tàu chiến quen thuộc.

Thủy Chiến Mobile đã được VTC Mobile đưa về thị trường Việt Nam từ đầu mùa hè vừa qua và nhận được sự quan tâm nhất định của cộng đồng game thủ. Giữa tháng 7 vừa qua, trò chơi tiếp tục gây ra nhiều tranh luận khi đặt ra câu hỏi "Chấm dứt thời kỳ game miễn phí?" để trưng cầu ý kiến cộng đồng game thủ Việt. Đương nhiên cuộc tranh luận về việc miễn phí hay thu phí trò chơi này vẫn đang tiếp diễn trong bối cảnh trò chơi sắp ra mắt.

Mới đây, Thủy Chiến Mobile tiếp tục gây sốt với sự kiện mới liên quan tới các chiến hạm của trò chơi này. Theo đó, Thủy Chiến Mobile đã quyết định mở bán các VIPCode trị giá 500.000 đồng với mức giá ngang... một ly cà phê "cóc" là 20.000 đồng, sự kiện này kéo dài từ hôm nay (26.7) đến hết 30.7 sắp tới. VIPCode này sẽ được sử dụng khi trò chơi mở cửa, đồng thời sẽ tặng thêm siêu chiến hạm Queen Elizabeth. Nếu bạn chưa biết thì chiến hạm này được lấy tên theo nữ hoàng Elizabeth I của vương quốc Anh và sở hữu tốc độ cùng hỏa lực thuộc hàng Top trong các cuộc Chiến tranh thế giới.

Cùng với việc "thả thính" này, cộng đồng game thủ cũng nhận định rằng rất có thể Thủy Chiến Mobile sẽ sớm ra mắt trong tuần đầu tháng 8.

Bạn đọc quan tâm có thể vào trang chủ tham khảo: http://thuychien.vn/landing
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.