Tiêu Dao Giang Hồ chuẩn bị ra mắt trong tháng 10

04/10/2018 10:07 GMT+7

Như vậy, sau hơn 1 năm được đưa về Việt Nam thì game mobile này mới bắt đầu rục rịch kế hoạch tới tay game thủ.

Tiêu Dao Giang Hồ được giới thiệu là game mobile nhập vai chiến đấu có đề tài võ hiệp, trò chơi được xây dựng trên nền tảng đồ họa 3D đỉnh cao, mở ra một thế giới võ hiệp đặc sắc trên di động. Sản phẩm này hiện đã được Soha Game đưa về thị trường Việt Nam và dự kiến ra mắt trong tháng 10 này.

Bước vào thế giới Tiêu Dao Giang Hồ, người chơi sẽ được gặp lại hàng chục nhân vật quen thuộc trong những danh tác kiếm hiệp nổi tiếng. Đồng thời, các game thủ cũng có cơ hội gia nhập vào các môn phái nổi tiếng trong võ lâm và tu luyện những bộ võ công vang danh thiên hạ như Bắc Minh Thần Công, Dịch Cân Kinh, Đả Cẩu Bổng,...

Trong quá trình trải nghiệm, người chơi sẽ lần lượt được trải qua từng giai đoạn hấp dẫn và kịch tính đúng chất võ lâm giang hồ… Bên cạnh đó, chính game thủ lại được hóa thân vào nhiều nhân vật khác nhau, đứng trên nhiều góc nhìn khác nhau để khám phá giang hồ rộng lớn. Được giới thiệu là một sản phẩm nhập vai phong cách võ hiệp, do đó nhiều khả năng Tiêu Dao Giang Hồ sẽ đề cao các tính năng PK - PvP.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về trò chơi tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.