Tru Tiên Mobile ra mắt phiên bản quốc tế

03/09/2018 11:00 GMT+7

Jade Dynasty Mobile - Phiên bản quốc tế của Tru Tiên Mobile sẽ được hãng 101XP phát hành trên cả 2 hệ điều hành Android và iOS.

Nhờ danh tiếng của bộ tiểu thuyết tiên hiệp Tru Tiên của Tiêu Đỉnh và phiên bản PC, Tru Tiên Mobile đã nhận được nhiều quan tâm của cộng đồng game thủ ngay từ khi Perfect World mới công bố những thông tin đầu tiên, và đến hiện tại, trò chơi đã cho ra mắt phiên bản quốc tế với tên gọi Jade Dynasty Mobile.

Điểm nhấn của game mobile này là tái hiện được thế giới trong bộ tiểu thuyết Tru Tiên trên nền đồ họa 3D chất lượng cao. Theo giới thiệu của Perfect World, cảnh thành trấn phồn hoa, núi rừng tĩnh lặng, hoa bay nước chảy, hiệu ứng ánh sáng và cảnh soi bóng nước trong game đều được xây dựng tuyệt đẹp và sống động. Tương tự như phiên bản PC, Jade Dynasty Mobile được thiết kế nhằm tái hiện thế giới tiên hiệp rộng lớn với bốn môn phái Thanh Vân Môn, Thiên Âm Tự, Quỷ Vương Tông và Hợp Hoan Phái.

Trò chơi là một trong số ít game mobile tiên hiệp đầu tiên được sử dụng công nghệ mới nhất Unity 5 vô cùng chất lượng, chi tiết và có chiều sâu. Không chỉ có vậy, Jade Dynasty Mobile sẽ không làm phụ lòng những game thủ trung thành của bản PC khi xây dựng chính xác từng địa điểm quen thuộc, hiệu ứng hình ảnh và phong cách mỹ thuật đều được chăm chút sao cho giống với nguyên mẫu nhất, nhằm mang lại trải nghiệm như đang chơi chính phiên bản client trên mobile vậy.

Được xây dựng theo hướng MMORPG nhập vai trực tuyến nhiều người chơi, trò chơi còn hứa hẹn sẽ đem đến vô vàn những màn PK so tài trực tuyến khắp các bản đồ cực kì nảy lửa giữa các game thủ, cũng như những trận hỗn chiến bang phái đảo điên thiên hạ. Bên cạnh đó, không thể không nhắc tới những tính năng quen thuộc như: hệ thống PET, hệ thống giao dịch, hệ thống tọa kị, hệ thống đồ thời trang, chế tạo trang bị,… được hoàn thiện một cách chỉn chu nhất với những lợi ích riêng biệt, giúp game thủ không ngừng gia tăng chiến lực, hòa mình vào thế giới huyễn ảo không hề kém cạnh những tựa game PC nổi danh một thời.

Jade Dynasty Mobile đã được hãng 101XP phát hành trên cả 2 nền tảng Android và iOS. Hiện tại các game thủ đã có thể dễ dàng download/cài đặt và trải nghiệm trò chơi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.