'Tứ đại Streamer' Việt Nam tưng bừng quẩy FIFA Online 4 dịp lễ 2/9

01/09/2018 09:40 GMT+7

Sau dấu ấn lịch sử mà U23 Việt Nam tạo ra tại ASIAD, tình yêu bóng đá và cảm hứng đá FIFA Online 4 của bộ tứ game thủ đình đám này đã dâng trào chưa từng thấy.

PewPew, Độ Mixi, Tiền Zombie, Cris Devil Gamer hiện là những streamer, youtuber nổi bật nhất giới game thủ Việt lúc này. 4 soái ca của làng game Việt cũng là những fan cuồng nhiệt nhất của những ngôi sao vàng. Những ngày có đội tuyển Olympic Việt Nam thi đấu gần đây, họ cũng liên tục chia sẻ những hình ảnh và cảm xúc về hành trình lịch sử của đội nhà.

Pewpew và cả Mixi đều dõi theo những bước chân của tuyển Olympic Việt Nam
 Đỉnh điểm là các ngày 29-30/8, cả 4 đồng loạt chia sẻ post cổ vũ đội Olympic Việt Nam trên trang sự kiện của FIFA Online 4 Việt Nam trước thềm trận bán kết lịch sử với Olympic Hàn Quốc. Dù đội nhà không thể vào chung kết sau thất bại 1-3, tình cảm mà các streamer và người hâm mộ dành cho thầy trò Park Hang Seo vẫn rất sâu đậm. Đội Việt Nam vẫn còn trận tranh huy chương đồng mà nếu chiến thắng, chúng ta cũng viết nên trang sử mới cho bóng đá nước nhà khi lần đầu tiên giành huy chương ở một kỳ Á Vận Hội.

Tiền Zombie cũng rất máu lửa

Cris Devil Gamer khỏi phải nói là một fan cứng của môn thể thao vua

Hy vọng giành huy chương vẫn nguyên vẹn khi U23 UAE là đối thủ vừa tầm với chúng ta, nhất là trong khí thế làm nên lịch sử chỉ trong vòng nửa năm của các chàng trai áo đỏ, từ Thường Châu đến Indonesia. Không riêng gì tứ đại streamer mà các game thủ FIFA Online 4 vẫn cực kỳ sôi sục với đội nhà dù cho họ có về đích hạng tư hay giành huy chương đồng.

Hơn thế nữa, đây là dịp lễ Quốc Khánh 2/9 nên không khí tưng bừng của ngày lễ dân tộc và kỳ nghỉ đúng dịp cuối tuần càng tạo cảm hứng quẩy game tăng cao. Ngày 30-31 và dịp lễ 2/9 này, hàng loạt streamer từ PewPew, Độ Mixi, Tiền Zombie, Cris Devil Gamer cho đến Xemesis, Ốc vô địch, Tik Tik.. đồng loạt có stream quẩy FIFA Online 4.  Sự kiện cổ vũ của FO4 đang đi đến hồi hấp dẫn khi đã gần đạt con số 1.000.000 - định mức cao nhất.
Cơ hội cho game thủ được… hút máu lại nhà phát hành FIFA Online 4!

Game thủ FO4 liệu có được hưởng niềm vui nhân đôi: đội nhà giành huy chương đồng và sự kiện cổ vũ đạt mốc 1 triệu để họ ẵm trọn các phần quà từ FIFA Online 4 Việt Nam trong đó có 100 FC sau ngày 1/9 này? Đây cũng là lần đầu tiên game thủ FO4 có cơ hội “hút máu” ngược lại nhà phát hành Garena nếu như họ đạt mốc 1.000.000 lượt cổ vũ. Vì FC là đơn vị tiền tệ mà chính của game thông thường chỉ nhận được bằng cách nạp thẻ - trả tiền mà thôi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.