Tử Thanh Song Kiếm hé lộ trailler cực chất

20/10/2017 07:21 GMT+7

Nhằm khởi động cho ngày Open Beta vào 21.10 tới, game mobile Tử Thanh Song Kiếm đã hé lộ clip giới thiệu game khá chất lượng.

Như Thanh Niên Game đã thông tin,  Tử Thanh Song Kiếm   là game mobile thể loại nhập vai tiên hiệp, lấy bối cảnh phân tranh Tiên - Ma làm nòng cốt. Game sở hữu đồ họa 2,5D với hệ thống hình ảnh được khắc họa rõ nét, chân thực, không quá màu mè. Ở máy chủ Đài Loan, Tử Thanh Song Kiếm nắm giữ vị trí cao trên bảng xếp hạng game mobile.
Game Profile
Tử Thanh Song Kiếm
Tử Thanh Song Kiếm đã cho phép cộng đồng game thủ download sớm từ ngày 13.10 vừa qua. Trong thông báo mới đây, sản phẩm này cũng đã xác nhận về việc sẽ chính thức ra mắt vào ngày 21.10 sắp tới
Để game thủ có những cái nhìn tích cực nhất về sản phẩm, nhà phát hành VTC Mobile đã nhanh chóng giới thiệu trailer chính thức của game. Qua đó, dễ thấy Tử Thanh Song Kiếm là sản phẩm mang đậm phong cách tiên hiệp đan xen lối chơi nhập vai vui nhộn.
Được biết, để chờ game ra mắt, cộng đồng game thủ đã thi nhau lập hàng loạt bang hội để tuyển quân. Hiện tại, đã có không ít hội nhóm lớn nhỏ được thành lập của từng nhóm, nhằm xây dựng một Tử Thanh Song Kiếm sôi động.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.