Tướng mới tiếp theo của Liên Minh Huyền Thoại sẽ được ra mắt vào năm nay

07/09/2018 10:00 GMT+7

Trước đó, Ezreal mới sẽ được ra mắt với những thay đổi chủ yếu tập trung vào chiêu W.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Hiện tại, Riot Games vẫn đang lên kế hoạch để chuẩn bị cho giải đấu quan trọng nhất năm của Liên Minh Huyền Thoại là Chung Kết Thế Giới 2018 và Ezreal làm lại. Tuy nhiên họ cũng không quên việc lên kế hoạch giới thiệu tướng mới trong năm nay.

Kể từ bài viết ‘Champion Roadmap’ của Riot Games từ hồi tháng 8, giờ các nhà phát triển đã hé lộ kế hoạch giới thiệu những nội dung mới trong tương lai. Theo đó, Andrei “Riot Meddler” van Roon, trưởng nhóm thiết kế game, đã chia sẻ kế hoạch như sau:

Phiên bản 8.19 được dùng tại CKTG 2018. Không lâu sau đó, Ezreal sẽ được cập nhật phần lớn lối chơi, chủ yếu sẽ tập trung vào chiêu W. Và sau đó, dự kiến là trong năm nay, sẽ cho ra mắt tướng mới.

Tuy nhiên cách đây không lâu, họ cũng đã giới thiệu rằng sẽ có 2 tướng mới sắp ra mắt. Thế nên theo dự đoán thì nếu 1 vị tướng mới ra mắt vào năm 2018 thì vào đầu năm 2019 sẽ có một vị tướng nữa. Tất nhiên vị tướng được ra mắt trước sẽ liên quan tới bông hoa đầy màu sắc, và vị tướng liên quan đến sợi xích sẽ ra mắt vào năm sau.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.