Tuyển thủ PES hàng đầu Việt Nam gia nhập đội tuyển eSports Thái Lan

17/09/2018 14:30 GMT+7

Quân Bi - tuyển thủ hàng đầu của PES Việt Nam - đã vừa đặt bút ký hợp đồng thi đấu cho đội tuyển eSports MS Cerberus của Thái Lan.

Trong thời gian gần đây, PES - một bộ môn thể thao điện tử đang có những bước phát triển mạnh mẽ ở châu Á. Tại ASIAD 2018, bộ môn này cũng đã góp mặt với tư cách một môn biểu diễn và đội tuyển PES Việt Nam đã xuất sắc giành được tấm Huy Chương Đồng. Theo dự kiến, ở kì ASIAD sắp tới, PES cũng như một số bộ môn thể thao điện tử (eSports) khác sẽ chính thức được công nhận là môn thể thao chính thức.

Đặc biệt hơn là mới đây, câu lạc bộ eSports chuyên nghiệp của Thái Lan - MS Cerberus - đã chính thức công bố việc họ chiêu mộ thành công tuyển thủ hàng đầu của PES Việt Nam - Quân Bi. Thông tin này được các kênh truyền thông của câu lạc bộ này xác nhận vào tối qua (16.9). Riêng với Quân Bi, anh đã trở thành tuyển thủ PES đầu tiên của Việt Nam xuất ngoại thi đấu, đây được coi là dấu mốc đáng nhớ của cộng đồng PES tại Việt Nam.

Quân Bi được MS Cerberus chiêu mộ với kỳ vọng sẽ thay thế được vị trí còn bỏ trống của cựu đội trưởng đội tuyển này (đã gia nhập đội tuyển Buriram United) trong bối cảnh Liên đoàn bóng đá Thái Lan và hãng KONAMI đã vừa ký kết được bản hợp tác đưa giải đấu Thai League và đội tuyển Thái Lan vào phiên bản PES 2019.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.