Valve bắt tay Perfect World ra mắt 'Steam Trung Quốc'

13/06/2018 12:43 GMT+7

Đây có thể là phiên bản Steam đặc biệt dành riêng cho thị trường tỉ dân với sự góp mặt của nhiều sản phẩm game Trung Quốc.

Trong một thông báo mới đây, CEO của Perfect World- ông Robert H. Xiao - đã xác nhận rằng hãng game lớn này đang hợp tác với Valve để ra mắt một phiên bản Steam đặc biệt dành riêng cho thị trường Trung Quốc. Đây sẽ là một hệ thống phân phối game đẩy mạnh vào việc quảng bá và giới thiệu những sản phẩm nội địa đến với game thủ Trung Quốc và cũng là một cầu nối quan trọng giúp cho những nhà phát triển game của đất nước này có thể đưa những tựa game của mình đến gần hơn với người chơi.

Đến thời điểm hiện tại, "Steam Trung Quốc" vẫn còn đang trong giai đoạn phát triển. Giới chuyên môn cũng nhận định rằng phiên bản Steam này nhiều khả năng sẽ không ảnh hưởng tới bản Steam mà cả thế giới đang sử dụng, bởi như đã nói, "Steam Trung Quốc" có thể sẽ chỉ gói gọn trong phạm vi nội địa với các sản phẩm xuất xứ từ xứ sở gấu trúc.

Nếu bạn chưa biết thì Perfect World là một trong những đối tác quan trọng của Valve tại thị trường Trung Quốc. Kể từ năm 2012, Perfect World trở thành công ty nắm giữ bản quyền cũng như quyền phát hành Dota 2 tại thị trường Trung Quốc. Vào năm ngoái, Perfect World tiếp tục trở thành nhà phát hành tựa game CS:GO và biến tựa game bắn súng của Valve trở thành một tựa game free to play nhiều người chơi tại quốc gia đông dân nhất thế giới này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.