Valve đền bù cho fan Dota 2 vì tượng Baby Roshan của Battle Pass TI7 quá xấu

19/05/2018 11:47 GMT+7

Đã có khá nhiều người chơi nhận được tượng Roshan, nhưng có vẻ như nó trông khá xấu so với mẫu.

Game Profile
Dota 2
Hiện tại, những fan hâm mộ của Dota 2 đã nhận được tượng Baby Roshan từ việc mua Battle Pass của The International 7. Tuy nhiên có vẻ như bức tượng này không xứng đáng cho lắm với cấp độ tối thiểu 2.000 mà người chơi đã tốn bao nhiêu công sức cày cuốc trong năm trước.

Và tất nhiên vì không hài lòng về bức tượng trông xấu xí này, đã có nhiều fan hâm mộ kể lể ngay tại diễn đàn Reddit. Sau khi nhận được hàng loạt phản hồi không tốt về bức tượng này, Valve đã trả lời cho cộng đồng như sau.

Bức tượng này bị khá nhiều fan hâm mộ chê là quá xấu

Họ gửi lời xin lỗi vì chất lượng của tượng baby Roshan đã không đúng với mong đợi của nhiều người. Chính vì vậy Valve quyết định rằng bỏ luôn mẫu cũ và sẽ thay thế mẫu mới hoàn toàn. Theo đó, họ sẽ đổi một bức tượng khác, tất nhiên với thiết kế đẹp mắt hơn, để bù đắp cho toàn bộ người chơi có cấp độ Battle Pass hơn 2.000 trong TI7.

Và đối với Battle Pass của The International 8 ra mắt vào ngày 8.5 trước đó, Valve vẫn hứa sẽ gửi tượng Baby Roshan đối với những fan hâm mộ có cấp độ ấn tượng trong mùa giải này. Vì vậy hãy an tâm cày cấp để sở hữu 1 chú baby Roshan cực chất sắp tới.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Dota 2 trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.