Vạn Kiếm mở báo danh, ấn định ngày ra mắt

09/03/2018 11:06 GMT+7

Trò chơi sẽ khai mở phiên bản Alpha Test và Closed Beta vào ngay giữa tháng 3 này.

Vạn Kiếm là webgame nhập vai chiến đấu có đề tài võ hiệp được 9377 phát hành tại thị trường Trung Quốc, trò chơi hiện đã được VNG đưa về Việt Nam và sẵn sàng ra mắt trên cổng 360Game trong thời gian sắp tới. Trò chơi được đánh giá là sản phẩm thuần chất võ hiệp truyền thống khi không lai tạp bất cứ yếu tố tiên hiệp nào, khác hoàn toàn so với nhiều sản phẩm võ hiệp/kiếm hiệp đang có trên thị trường.

Bước vào thế giới Vạn Kiếm, người chơi sẽ được lựa chọn gia nhập 1 trong 3 môn phái danh chấn giang hồ là Võ Đang, Cái Bang và Đường Môn. Mỗi môn phái đều sở hữu những tuyệt học trấn phái kinh điển và đảm nhiệm các vai trò khác nhau trong quá trình chiến đấu. Các nhân vật cùng cảnh quan trong game đều được thiết kế trên nền đồ họa 2D nhưng lại có chất lượng tương đối tốt, khiến game thủ dễ dàng gợi nhớ đến những lão làng game võ hiệp/kiếm hiệp như Kiếm Thế hay Võ Lâm Truyền Kỳ.

Cũng giống các sản phẩm nhập vai truyền thống khác, Vạn Kiếm sở hữu dàn tính năng tương đối đa dạng, phù hợp với cả kiểu game thủ ưa cày cuốc lẫn thích PK. Trò chơi vẫn đi theo hướng chính là cày cấp, tăng lực chiến, vượt ải/phó bản hoặc săn boss để kiếm trang bị quý hiếm. Ngoài ra, Vạn Kiếm cũng có thêm nhiều tính năng bổ trợ quen thuộc như Sủng vật (pet), Khinh công, Ám khí,...

Mới đây, Vạn Kiếm đã chính thức tung ra trang teaser, cho phép game thủ báo danh nhận giftcode, đồng thời ấn định thời điểm ra mắt. Theo đó, phiên bản Alpha Test của trò chơi sẽ mở cửa vào ngày 14.3 và phiên bản Closed Beta sẽ ra mắt vào 16.3. Hiện tại, các game thủ có thể tham gia báo danh để nhận giftcode giá trị của Vạn Kiếm tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.